Sản phẩm nail Cuccio Naturale: Dừa và Gừng trắng

Chuyên mục: Sản phẩm / Sản phẩm - Đăng vào: 17/01/15

Sản phẩm nail Cuccio Naturale Dừa và Gừng trắng vừa mới được giới thiệu là bổ sung mới nhất vào các loại sản phẩm Cuccio Naturalé. Mùi hương của sản phẩm nail mới này có chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe: Dừa và Gừng trắng.

sản phẩm nail

Sản phẩm nail Cuccio Naturale Dừa và Gừng trắng

sản phẩm nail

photo 2_4 (Copy)

Cuccio Naturale Dừa và Gừng trắng

Dầu dừa là loại chất dưỡng ẩm thiên nhiên, có chứa rất nhiều axit béo và vitamin E, trong khi đó gừng trắng lại có chứa các thành phần chống ô xy hóa, giúp làm dịu và làm mềm vùng da bị kích ứng, tổn thương. Hỗn hợp bơ và các thành phần này sẽ giúp thủy hóa làn da tốt, hạn chế làn da tiết dầu, chất nhờn trong vòng 24 giờ trong khi đó vẫn đảm bảo bảo vệ da an toàn, chăm sóc da tốt nhất.

sản phẩm nail

sản phẩm nail

Công thức của sản phẩm nail này cũng hoạt động hiệu quả như là một rào cản ngăn chặn mất nước, giữ ẩm tốt nhất cho da trong khoảng 2 giờ.

sản phẩm nail

sản phẩm nail

Cuccio Naturalé đã được rất nhiều Spa và Salon cao cấp trên toàn thế giới tin dùng. Thương hiệu Cuccio gồm loạt sản phẩm cao cấp và đa dạng nhằm đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa chuyên nghịêp.

sản phẩm nail

sản phẩm nail

Sản phẩm nail của Cuccio hiện đang bán rộng khắp trên 68 quốc gia. Cuccio là thương hiệu lớn mạnh và mang hình ảnh của 1 nhãn hiệu toàn cầu, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới.

Nguồn: internet