Tìm Hiểu Về Salon Nail Enamel Diction
Xin mời các bạn cùng chúng tôi ghé thăm Enamel Diction – Một salon nail mới mở cửa của Mariana Stanciu và Tamara Sheeran – Đây là salon nail rất nổi tiếng dù mới chỉ mở cửa vào năm 2014, và hãy cùng tìm hiểu lý do thành công của họ nhé!
Sự khác biệt của salon nail Enamel Diction
Dịch vụ “Color Astrology – Màu sắc chiêm tinh học” là một phần tạo nên sự khác biệt với các salon nail khác. Dịch vụ này là nền móng tạo nên sự thành công của Enamel Diction. Cuốn sách Color Astrology được viết bởi hai nhà thiết kế người Úc và các chuyên gia màu sắc Tamara Sheeran và Sean Morrison. Cuốn sách khám phá cách mà chúng ta thể hiện cá tính thông qua sơn móng. Sheeran và tôi, Mariana Stanciu, chúng tôi hợp tác để mang đến một loại văn hóa tráng men mới cho người Mỹ bằng cách mở salon Enamel Diction.
Nhà chiêm tinh học Rose Theodora làm việc một cách hợp tác với các chuyên gia tráng men trong nghề nail của chúng tôi để tạo ra các thiết kế nail độc đá, cá tính, đặc biệt dành tặng khách hàng các biểu đồ chiêm tinh học, hoặc để họ phát triển hơn nữa các tính cách sẵn có hoặc giúp họ có sự cân bằng và tích cực hơn trong cuộc sống, tất cả phụ thuộc vào mục đích của khách hàng.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm tư vấn màu sắc, giới thiệu các sản phẩm chăm sóc móng và các giải pháp chăm sóc móng. Các phương pháp điều trị có chiều sâu cho tay và chân, massage và waxing bằng đá nóng – tất cả được thực hiện trong một môi trường chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Salon của chúng tôi chào đón khách hàng bằng niềm hân hoan, trân trọng và trong một môi trường đầy sức sáng tạo. Chúng tôi cung cấp một vài gói thành viên khác nhau, tháng này qua tháng khác, nhưng bạn không bắt buộc phải trở thành thành viên mới có thể trở thành khách hàng.
Dịch vụ theo nhu cầu
Chúng tôi đặc biệt chuyên về móng và dịch vụ phổ biến nhất của chúng tôi là Gel Manicure với đầy đủ các bộ làm móng, có giá bắt đầu từ $65.
Điểm đặc biệt trong trang trí salon
Trong salon nail của chúng tôi có một thư viện khối lập phương màu trắng mang cảm giác về phong cách trang trí của Đan Mạch thời Trung hiện đại (những năm 30 – 40 -50 của thế kỷ XX) và một khu vườn sống động đầy ánh nắng mặt trời, đây là kiểu cực kỳ phổ biến trong các salon nail.
Sản phẩm
Chúng tôi thích các sản phẩm nail của Nhật Bản và sử dụng Presto Gel và UKA, cũng như USLU Airlines – một nhãn hiệu sơn móng cực nổi tiếng của Berlin và nhãn hiệu đóng gói của chúng tôi RGB. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CND Shellac và Vinylux. Về việc bán lẻ, chúng tôi vừa tung ra một bảng Color Astrology mang cảm hứng từ bộ sưu tập Enamel, và chúng tôi thực hiện, bán các sản phẩm chăm sóc bàn chân Footlogix cũng như các sản phẩm nail của UKA.
Khách hàng
Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng. Chúng tôi có một nhóm các khách hàng trong ngành công nghiệp giải trí, diễn viên nam, diễn viên nữ đang sống cùng trong khu vực và những người yêu thích salon của chúng tôi. Nhưng chúng tôi cũng có các chuyên gia trẻ và các L.A. hipsters độ tuổi 20 cũng như những phụ nữ trong độ tuổi đi làm: 30 – 40. Khoảng 15% khách hàng là nam giới và con số này tăng lên mỗi tuần, họ muốn tới đây để có được màu sắc móng chân yêu thích.
Truyền thông
Chúng tôi đang cực kỳ tích cực hoạt động trên Instagram và up các hình ảnh về thiết kế móng hàng ngày. Đó là cách lý tưởng để chúng tôi quảng bá các thiết kế móng nghệ thuật tuyệt vời của mình tới khách hàng. Chúng tôi thực hiện các sự kiện tại salon, các chương trình khuyến mãi hàng tuần. Chúng tôi sử dụng Instagram, Facebook và Twitter một cách tích cực để gửi tới khách hàng và những người theo dõi lời khuyên hữu ích về việc sử dụng màu sắc và các mẹo chiêm tinh học…
Lời khen ngợi
Khách hàng yêu thích những người thợ làm móng của chúng tôi và quá trình tư vấn màu sắc mà chúng tôi cung cấp. Khách hàng yêu thích môi trường ấm áp và thân thiện và cũng rất vui mừng khi tham gia và giao tiếp một cách có hiệu quả với thợ làm móng của chúng tôi. Họ yêu thích cả cách rõ ràng, tối giản nhưng vẫn rất hiện đại mà chúng tôi sử dụng trong trang trí salon và sự đa dạng về sản phẩm, các lựa chọn bảng màu.
Lời khuyên
Đừng quá tập trung vào khối lượng và số lượng khách ra vào salon nail của bạn. Hãy cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm độc đáo và tiếp xúc với họ nhiều nhất có thể. Họ thực sự thích khi chúng ta cầm nắm bàn tay họ trong suốt quá trình thực hiện và tư vấn họ về các sản phẩm cũng như dịch vụ.
Nguồn: internet
Khách hàng thực sự thích thú với môi trường salon nail thân thiện, cởi mở, rất thích nghe tư vấn sử dụng sản phẩm và lời khuyên sử dụng, chăm sóc móng… hàng ngày – Thành công của các bạn phụ thuộc rất nhiều vào việc tạo dựng niềm tin với khách hàng, và niềm tin ấy đôi khi xuất phát từ những điều tưởng như nhỏ nhặt ấy.