5 Cách Để Khách Hàng Biết Salon Nail Của Bạn Luôn Vệ Sinh
Một salon nail luôn sạch sẽ, vệ sinh là điều kiện tiên yếu cho việc lựa chọn của khách hàng. Nhưng làm sao để khách hàng biết và tin tưởng vào salon của bạn? Hãy xem tiếp bài viết dưới đây nhé!
Hãy Để Khách Hàng Bạn Biết Salon Nail Luôn Sạch Đẹp!
Chỉ có một số ít các tiệm nail đã không kỹ càng để ý đến khâu vệ sinh đã làm cho nhiều khách hàng hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, bạn có thể chống lại những tiêu cực và xây dựng doanh nghiệp của bạn bằng cách làm vệ sinh tốt các điểư khác biệt trong tiệm. Dưới đây là năm cách có thể giúp ích cho bạn:
1. Nói Với Mọi Nguời
Hãy nói với khách hàng chính xác những gì các phương pháp vệ sinh mà tiệm nail bạn đang sử dụng và lý do tại sao bạn sử dụng chúng. Chẳng hạn hãy giải thích việc đeo găng tay dùng một lần để giảm thiểu sự lây truyền của vi trùng và tiếp xúc quá nhiều với hóa chất…hay việc làm sạch dụng cụ bằng thép không gỉ với xà phòng diệt khuẩn, rồi đặt nồi hấp để tránh được lây nhiễm cho khách hàng.
Đặc biệt, bạn có thể khuyến khích khách hàng của mình yêu cầu bất kỳ câu hỏi mà họ có thể có về vệ sinh cho tiệm nail.
2. Một Khẩu Hiệu Vệ Sinh Như Một Lời Cam Kết Nhiệm Vụ
Hãy đưa ra một lời cam kết về an toàn vệ sinh tại salon nail của bạn ở bất cứ đâu và hình thức nào. Đó có thể là một slogan ở bảng hiệu, trên website hay thậm chí là ở những chiếc card thông tin nhỏ. Điều này có thể tạo ra một hiệu ứng tin tưởng ở người dùng đối với tiệm nail của bạn.
3. Làm Nổi Bật Khâu vệ Sinh Trong Các Quảng Cáo
Luôn luôn đề cập đến các tiêu chuẩn vệ sinh cao khi bạn quảng cáo. Một cụm từ đơn giản như ‘Chúng tôi thực hiện theo các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh’ sẽ thu hút khách hàng tiềm năng. ‘ Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe của bạn’…
4. Tham Gia Các Khóa, Chứng Chỉ Vệ Sinh Đạt Salon Nail Chuẩn
Luôn tham gia, học hỏi để ghi nhận các khóa vệ sinh, an toàn sức khỏe trong ngành nail cũng như các ngành về hóa chất. Đảm bảo đầy đủ kiến thức giúp khách hàng tin tưởng mình. Bên cạnh đó, bạn nên treo các chứng chỉ đã thu thập được để khách hàng biết và yên tâm hơn.
5. Chỉ Cho Khách Hàng Biết Những Gì Họ Phải trả
Khách hàng nên được cho biết rằng một phần của giá dịch vụ của họ đi về hướng đào tạo nhân viên và mua các sản phẩm làm tăng vệ sinh cho salon nail. Việc làm này củng cố cho khách hàng rằng vệ sinh là một cái gì đó họ có thể kể đến vì đó là một phần dịch vụ mà họ đang trả tiền.
Nguồn: goodhousekeeping
Một salon nail sạch sẽ, vệ sinh, luôn chú trong đến an toàn sức khỏe của khách hàng là một lựa chọn đông đảo cho quý chị em phụ nữ trong thời đại ngày nay. Một salon nail vệ sinh không chỉ làm hài lòng chị em phụ nữ, mang lại giá trị kinh tế cho doanh nghiệp mà còn làm bản thân các chủ tiệm nail hài lòng hơn, hạnh phúc hơn. Chúc bạn luôn thành công trong nghề nail của mình.