Loại bỏ sơn nail dạng lỏng (Liquid Nails)

Chuyên mục: Sản phẩm / Sản phẩm - Đăng vào: 25/11/14

Sơn nail dạng lỏng (Liquid Nails) được sản xuất cũng giống như các loại chất kết dính trong ngành xây dựng – có độ kết dính vững chắc. Các sản phẩm có thể kết thành khối và có thể sơn trên rất nhiều loại bề mặt và chất liệu khác nhau, và được sử dụng trong mọi thứ từ hàng thủ công cho tới các loại miếng dán (sử dụng trong bếp các gia đình, giúp treo các dụng cụ đồ dùng như rổ rá…).

sơn

Chúng kết dính lại rất nhanh và vững chắc và trở nên khó loại bỏ. Trước khi bạn dành ra một ngày để loại bỏ sơn dạng lỏng (Liquid Nails), hãy nhớ rằng nhiệt độ nóng sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu sơn dạng lỏng (Liquid Nails) tiếp xúc với da, vương trên da, ngay lập tức các bạn hãy thực hiện theo các bước bên dưới.

Bước 1:

 9ca7ffc9-3321-4264-a675-9841becec12f (Copy)

Loại bỏ sơn nail dạng nước từ bề mặt cứng hay chất liệu khác bằng cách hơ trực tiếp dưới nhiệt độ nóng để làm cho chất kết dính tan chảy. Khi sơn nail tan chảy, chúng ta sẽ dễ dàng loại bỏ hơn.

Bước 2:

 07aba0df-3af4-4c20-9878-70b85f32ba89 (Copy)

Dùng một tay giữ cái lưỡi cạo và một tay khác cầm búa tán đang nóng. Búa tán đáng nóng sẽ làm tăng nhiệt độ của cái lưỡi cạo lên đến khoảng 80 độ C. Dùng lưỡi cạo, cao đi chất kết dính trong khi nhiệt độ nóng không đổi.

Bước 3:

 c35f7f3a-4152-4686-a763-de9233a338b1 (Copy)

Thoa mỡ vàng hay mineral spirits (Là môt dung môi mạch thẳng, có mùi nhẹ, bay hơi nhanh, nó còn được gọi là cồn khoáng trong ngành sơn hay là dung môi stoddard trong ngành tẩy rửa khô.) lên trên bề mặt có sơn bám dính và đợi khoảng ít phút. Nếu các loại dung môi này không làm tan chảy phần sơn bám dính trong vòng 24h đồng hồ, hãy đợi thêm khoảng 2 -3 ngày trước khi loại bỏ bằng lưỡi cạo như trên.

Bước 4

 57e54c68-0b71-47d9-8aa1-4305b28d2ddc (Copy)

Rửa tay bằng xà phòng và nước nếu sơn móng tay dạng nước bám dính lên da. Loại bỏ sơn móng bằng cách thoa mỡ vàng hoặc dầu thực vật lên vùng da bị lem sơn và lau nhẹ nhàng bằng một miếng vải sạch. Sau đó, rửa lại tay với xà phòng và nước. Bạn có thể phải lặp đi lặp lại quá trình này cho đến khi sơn móng được loại bỏ hoàn toàn.

Trên đây là những cách làm sạch sơn Liquid Nails nếu nước sơn bám trên bề mặt của đồ dùng, dụng cụ, trên áo quần hay trên vùng da quanh móng – Hi vọng thông tin chúng tôi cung cấp sẽ thật hữu ích với các bạn. Chúc các bạn luôn sở hữu bộ móng mịn màng, khỏe đẹp và những kiểu vẽ móng cùng màu sơn móng chất lượng, tuyệt vời.

Nguồn: internet