Mẫu Móng của Gelish dành cho phụ nữ mắc bệnh ung thư vú

Chuyên mục: Sản phẩm / Sản phẩm - Đăng vào: 6/11/14

Gelish dành tặng riêng những chị em đang phải chống lại căn bệnh ung thư vú một mẫu móng màu hồng tuyệt đẹp, và chị em có thể thực hiện theo hướng dẫn vẽ nail (từng bước, từng bước) bên dưới.

Mẫu móng tuyệt đẹp của Gelish dành tặng phụ nữ mắc bệnh ung thư vú

mongcuaGelish

Mẫu móng của Gelish

026picmonkey

Mẫu móng của Jersey

Ribbon-Nail-Art

Mẫu móng của Lacquertude

Thực hiện hướng dẫn vẽ nail của Gelish

Gelish

Sau khi hoàn thành các bước chuẩn bị cơ bản với Gelish, phủ một lớp Gelish “Go Girl” mỏng, thực hiện khéo léo để sơn không lem ra lớp biểu bì. Hong khô sơn dưới đèn 18G LED khoảng 30 giây. Phủ lớp “Go Girl” thứ hai và hong khô khoảng 30 giây dưới đèn 18G LED nữa.

Gelish

Sử dụng Gelish “It’s A Lily” và một công cụ tạo marble, nhỏ một vài giọt nho nhỏ lên các vị trí ngẫu nhiên trên móng. Bước này không cần hong khô sơn.

Gelish

Sử dụng phương pháp tương tự, nhỏ một vài giọt Gelish “Water Field” gần với các giọt Gelish “It’s A Lily” lúc trước. Bước này không cần hong khô sơn.

Gelish

Với một cọ vẽ striper mini, cuộn 2 màu lại với nhau để tạo hiệu ứng marble. Hong khô sơn dưới đèn 18G LED khoảng 30 giây.

Gelish

Phủ một lớp Gelish “Top It Off” để móng sáng bóng và mịn màng. Hong khô dưới đèn 18G LED khoảng 30 giây.

Gelish

Loại bỏ sơn lem với Gelish Cleanser. Sử dụng Nourish Cuticle Oil để massage lớp biểu bì. Chăm sóc móng và da tốt, chúng sẽ luôn đẹp và khỏe mạnh. Cuối cùng, chị em có thể tận hưởng với kết quả thật tuyệt vời – đây là mẫu móng mà Gelish dành tặng riêng cho chị em đấy.

Nguồn: internet