Top 5 Loại Nước Sơn Trắng Được Yêu Thích

Chuyên mục: Sản phẩm / Sản phẩm - Đăng vào: 1/08/16

Như bạn đã biết, nước sơn màu trắng là sắc màu được xem là chủ đạo và rất quan trọng trong nghệ thuật vẽ nail. Màu trắng được sử dụng như một lớp nền cơ bản, làm màu nền cho móng gradient, móng neon hay đơn thuần là móng tay màu trắng…. Và chúng tôi chắc chắn rằng trong hộp đựng nước sơn của bạn, nước sơn trắng là sản phẩm nail không thể thiếu.

Top 5 Loại Nước Sơn Trắng Nổi Tiếng

Dưới đây là 5 loại nước sơn màu trắng mà chúng tôi nghĩ được nhiều người yêu thích bởi chất lượng của chúng. Hãy cùng Nailzone xem thử nhé!

Top 5 nước sơn trắng

OPI Alpine Snow

US $5.25 và AUS: $19.95

Đây là loại nước sơn trắng nhất trong tất cả các màu trắng. Thật tuyệt vời khi sử dụng màu trắng này để làm màu nền, hoặc giữ nguyên màu trắng là màu chính và thậm chí là vẽ các họa tiết nhỏ. Đây là một màu trắng lộng lẫy nhất với một lớp sơn mờ đục.

FABY Optic White

US $18

Một màu trắng rất thật, tương tự với màu trắng của OPI nhưng lớp sơn mỏng hơn. Tuy nhiên, nó nhanh chóng khô hơn nhờ bàn chải FABY tinh tế, giúp giảm thiểu sai phạm khi vẽ nail. Nếu muốn một lớp sơn trắng mờ đục, chúng tôi khuyên bạn nên dùng 3 lớp. Đây là loại màu trắng nên được sử dụng cho móng tay neon, bởi nó ko dày thích hợp cho những kiểu nail nhiều lớp màu sắc.

Essie Blanc

US $8.50 và AUS $16.95

Đây là một màu trắng đặc biệt với tông ấm. Nó thật hoàn hảo khi sơn móng tay trần với màu trắng. Bạn sẽ cần sơn 3 lớp để có được một màu trắng đục

Sea Siren Leucosia

AUS $15.95

Đây được xem như là một màu trắng sữa. Nó là một loại nước sơn mềm và ấm hơn các màu trắng khác. Và đặc biệt nó rất mỏng, mỏng hơn nhiều so với các dòng khác. Do vậy, nếu muốn có một lớp sơn mờ đục bạn cần phủ đến 4 lớp trắng sữa này. Đây là một màu trắng đặc biệt bởi nó thường được sử dụng để pha trộn với các sắc màu khác để tạo ra các kiểu móng ombre, gradient tuyệt vời.

ORLY Softest White

US $9.90

Nước sơn màu trắng này với tông màu hồng là sự kết hợp hoàn hảo khi bạn có nhu cầu một mẫu nail nhẹ nhàng, thanh thoát. Đây cũng là màu sắc tuyệt vời cho kiểu móng gradient bởi nó tạo ra một sự chuyển tiếp mượt mà từ màu sắc này đến màu sắc khác. Bạn chỉ cần 2 lớp sơn lên móng sẽ có ngay một màu trắng hoàn toàn mờ đục.

Top 5 nước sơn trắng Top 5 nước sơn trắng Top 5 nước sơn trắng

Nguồn: Sonailicious.com

Bạn nghĩ sao về 5 loại nước sơn trên? Bạn đã thử sử dụng loại nào trong số 5 loại đó? Và bạn thích loại nào nhất? Hãy chia sẽ cảm nhận của mình về các dòng sản phẩm cho mọi người nhé!