Thói Quen Tốt Cho Sự Thành Công Của Salon Nail

Chuyên mục: Nghề Nail / Salon Nail - Đăng vào: 27/04/15

Nếu bạn không có thói quen tổng vệ sinh và làm mới Salon Nail của bạn hàng năm, thì ngay bây giờ hãy thêm nó vào danh sách những việc cần thiết để mang lại sự thành công cho tiệm nail của bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những hướng dẫn và lời khuyên từ những chủ tiệm nail thành công và được biết đến.

Dọn dẹp salon nail

Mỗi chủ tiệm Nail sẽ có một cách vệ sinh và làm mới cho khu vực làm việc của mình khác nhau. Tất cả cùng chung mục đích là tiệm nail của mình được sạch đẹp và có cảm giác luôn luôn mới. Hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây cho Salon Nail của mình nhé!

Bắt Đầu Với Khu Vực Làm Móng

Lấy mọi thứ ra khỏi hộc bàn. Lau chùi bụi bẩn ở đèn và khu vực làm móng. Rửa sạch các lọ,chai. Trước khi bỏ mọi thứ trở lại thì bạn phải xem xét cẩn thận vị trí của chúng.

Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ có những vật cần thiết như dầu biểu bì, kem dưỡng móng tay, kem làm mềm biểu bì, nước tẩy sơn…ngay tầm với của mình. Cất vào tủ hoặc dọn dẹp những thứ không sử dụng thường xuyên vào một góc gọn gàng nào đó. Hãy tưởng tượng xem khách hàng sẽ nghĩ như thế nào khi nhìn những vật dụng lộn xộn như vậy.

Tiếp đó, lấy hết mọi thứ ra khỏi ngăn kéo của bàn vẽ, quét và lau bụi thật sạch. Chùi sạch bất cứ ngóc ngách nào và sắp xếp lại các dụng cụ vẽ cho thật ngăn nắp. Chùi sạch thùng vệ sinh. Công việc này nên được làm nhiều lần trong năm. Đây còn là cơ hội để làm mới lại salon nail và mang lại không khí sạch đẹp.

salon nail

Dọn Dẹp Phần Còn Lại Của Salon Nail

Có một số khu vực bạn thường không để ý, và thường hay bị bỏ quên. Hãy cân nhắc lại. Hãy chùi dọn sạch sẽ những dụng cụ hoặc những khu vực thường sử dụng nhưng hay bị lãng quên. Hãy đưa ra lịch trình dọn dẹp để bảo đảm mọi thứ được sạch sẽ như khu vực làm móng của bạn.

Khu Vực Chứa Dụng Cụ

Dụng cụ cần được vệ sinh thường xuyên. Cần lau chùi sạch các tủ khăn nóng, rửa sạch số lượng lớn các dụng cụ, lau chùi các giỏ móng tay và máy paraffin.

Khu vực Bán hàng

M-na0415clean-6-1

Kéo tất cả các sản phẩm ra ngoài. Lau chùi mọi ngóc ngách của kệ. Màn hình hiển thị và giá sản phẩm phải sạch sẽ. Nếu nó bị hư hỏng hoặc bị vỡ thì nên mua lại cái mới. Đây là cơ hội tốt để bạn đánh giá được sản phẩm nào bán chạy, không chạy để cập nhật hàng tồn kho.

Quầy Tiếp tân

M-na0415clean-10-1

Cất mọi thứ trên bàn vào tủ. Quét bụi. Tài liệu được cất ở vị trí thích hợp, các file và các giấy tờ quan trọng cần có vị trí an toàn và gọn gàng. Lau chùi bụi bẩn từ các phím máy tính, các dụng cụ thiết bị điện tử. Vứt đi những giấy tờ không còn giá trị cho gọn gàng hơn.

Tường/ Cửa Sổ/ Khu Vực Nghệ Thuật

nghề nail

Đây là cơ hội để bạn sơn lại salon nail của mình khi mọi thứ đã được dịch chuyển để làm sạch. Hãy mang lại một bức tường mới với 1 decal bất kỳ để làm mới tiệm nail của mình. Bạn cũng có thể trang trí thêm những khung ảnh, những vật trang trí cho những vực nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, lau chùi ô cửa thường xuyên là việc cần thiết. Khách hàng có thể đi ngang và nhìn qua các cửa kính trong suôt đây!

Nguồn: internet

Dưới đây là một vài hướng dẫn cơ bản để salon nail của bạn luôn được sạch sẽ và mới. Đây là công việc không thể thiếu của bất kỳ người làm nghề nail nào. Hãy làm sạch khu vực làm việc của mình để chào đón nhiều khách hàng hơn nhé!