Salon nail và spa Jasmine

Chuyên mục: Nghề Nail / Salon Nail - Đăng vào: 8/02/15

Tọa lạc tại West Loop, Chicago, salon nail Jasmine rất được người dân địa phương yêu thích bởi vì dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng, giá rẻ với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.

nail

Đôi nét về salon nail Jasmine

 AJP4K4KMA0O1 (Copy)

Salon nail Jasmine cung cấp dịch vụ “toàn thân” và các sản phẩm nail sử dụng trong dịch vụ của họ bao gồm cả các loại có nguồn gốc thiên nhiên và nhân tạo. Khi đề cập đến dịch vụ chăm sóc móng của salon này, người ta sẽ nhớ ngay đến dịch vụ vô cùng độc đáo, đó là dịch vụ liền mạch, và nếu sử dụng dịch vụ đó, bộ móng và bàn tay của bạn sẽ luôn đẹp và có tuổi thọ cao.

D49MTW9498NU (Copy)

Salon nail Jasmine còn là nơi lý tưởng mà khách hàng nên lựa chọn mỗi khi có những sự kiện đặc biệt, chẳng hạn như ngày cưới, lễ tiệc tùng, hay các sự kiện VIP và cá nhân khác.

N6RV80K4YT9Z (Copy)

Bước vào salon nail Jasmine, khách hàng sẽ cảm nhận thấy ngay sự thoải mái và thư thái. Vị trí của spa nằm ở Loop, đó là vị trí lý tưởng dành cho các nhân viên văn phòng trong khu vực nếu muốn sử dụng dịch vụ chăm sóc móng nhanh, gọn trong giờ ăn trưa. Salon có không gian trong và ngoài, vì thế rất dễ cho khách hàng tới lui.

BUFOLCPE3FKG (Copy)

Bên cạnh không gian thoải mái, dễ chịu đó, salon nail Jasmine còn có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều hơn nữa các gói dịch vụ nổi bật, có thể làm hài lòng mọi khách hàng khi tới đây.

QQZOYJ7CGYYY (Copy)

Kỹ năng và tài năng của đội ngũ nhân viên sẽ được ‘thẩm định’ từ một số đánh giá thăm dò của khách hàng. Spa phát triển một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự tận tình, chu đáo của họ thể hiện qua việc họ quan tâm đến từng chi tiết.

1QC8QNIGY1AC (Copy)

Các dịch vụ phổ biến khác tại Jasmine bao gồm dịch vụ chăm sóc da chân, móng chân bằng đá, điều trị móng dễ gãy, và các điều trị tổn thương móng khác…

Nguồn: internet

Nếu có dịp tới Chicago, hãy tới West Loop để thử trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của salon nail đang được đánh giá là cực kỳ tuyệt vời này nhé.