Mẫu móng đơn giản nhưng cực xinh cho ngày Giáng Sinh

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy nail - Đăng vào: 13/12/14

Bạn đã chọn cho mình được mẫu móng yêu thích nào sẵn sàng vui chơi cùng đám bạn hay tham dự lễ tiệc Noel sắp tới? Mẫu móng với màu đỏ và màu gold (và đôi khi, với một chút xanh lá) là mẫu móng cực kỳ đơn giản nhưng rất hợp với ngày lễ – hơn nữa, chẳng chút khó khăn nếu bạn muốn quyết định DIY.

Mẫu nail cực xinh cho ngày Giáng Sinh

mẫu móng

Điều quan trọng là bạn chọn cho mình màu sơn móng chất lượng và thích hợp, tôi chọn lọ sơn yêu thích nhất của tôi, đó là lọ sơn OPI Big Apple Red để làm lớp sơn nền và matte top coat. Tôi sử dụng thêm lọ sơn màu trắng để tạo chấm bi, một chút tuyết rơi trên ngón trỏ và ngón út. Lọ sơn màu gold yêu thích là Beyond Cozy của Essie, tôi nghĩ rằng màu sơn này, tôi sẽ sử dụng năm này qua năm khác mà không sợ lỗi thời. Chi tiết cuối cùng giúp hoàn thiện bộ móng và khiến mẫu móng của bạn trở nên thật sang trọng trong bữa tiệc, đó chính là chiếc nơ dễ thương và hoàn hảo – Và qua minh họa ảnh, bạn thấy đấy, bộ móng này hoàn toàn dành cho lễ hội – cả cho Christmas hay bất kỳ lễ hội nào khác mà bạn muốn ghi dấu.

mẫu móng

Nếu không chuẩn bị được lọ sơn móng như tôi, bạn có thể lựa chọn thương hiệu sơn móng quen thuộc của bạn, miễn sao, bạn ưng ý với màu sắc lựa chọn và sự kết hợp hài hòa với kiểu vẽ móng xinh.

mẫu móng

Christmas-nail-art-4 (Copy)

Đấy là tất cả những gì tôi nghĩ. Còn bạn, bạn nghĩ sao? Bạn yêu thích mẫu móng của tôi hay có một chia sẻ đáng yêu khác? Đừng ngần ngại nhé!

Nguồn: internet