Hướng Dẫn Vẽ Nail theo Phong Cách Riêng

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy Nail Cơ Bản - Đăng vào: 26/10/14

Học theo các hướng dẫn vẽ nail để biết cách tạo ra một thiết kế nail cho riêng mình luôn được bạn gái yêu nghệ thuật móng và ‘khéo tay hay làm’ sưu tập.

hướng dẫn vẽ nail

Với một cây tăm vẽ và sử dụng trí tưởng tượng, óc sáng tạo, bạn sẽ có thật nhiều các mẫu móng nghệ thuật mang nhiều màu sắc và họa tiết tinh tế, khác biệt và tuyệt vời khi trải nghiệm cùng các hướng dẫn vẽ nail sinh động trên các website làm đẹp chất lượng.

Hướng dẫn vẽ nail theo phong cách riêng

vẽ nail

Làm móng và chăm sóc móng tại một thẩm mỹ viện có thể khá tốn kém đặc biệt là nếu bạn muốn f5 bộ móng của mình hàng tuần. Bạn có thể dễ dàng tạo ra mẫu móng nghệ thuật cho móng tay của riêng mình ở nhà bằng cách sử dụng màu sơn móng tay yêu thích của bạn với một chút sáng tạo.

Hướng dẫn vẽ nail giúp bạn thực hành tốt nghệ thuật móng tại nhà

vẽ nail

  • Tẩy mọi dấu vết của sơn móng tay cũ trên móng tay của bạn bằng cách sử dụng dung dịch làm sạch móng không chứa acetone vì nó không làm hại móng tay. Cắt móng và giũa chúng theo hình bạn muốn.
  • Để tránh cho móng tay khỏi bị bong tróc, hãy giũa chúng theo một hướng.
  • Sử dụng một lớp sơn nền trên móng tay trước khi bạn sử dụng sơn màu để bảo vệ móng tay. Sử dụng một màu cho móng tay – đây sẽ là màu cơ bản của bạn – bắt đầu từ giữa móng sau đó vẽ các nét mịn và đều nhau rồi để cho móng tay khô.

cute_nail_art (Copy)

  • Hãy lấy một màu sơn móng tay và một cây tăm vẽ – bạn cũng có thể sử dụng các que đa năng từ các nhà thuốc, thậm chí là một cây kim, nhưng hãy chắc chắn rằng nó đủ đậm để vẽ.
  • Tạo ra 3 dấu chấm trên móng, lấy cây tăm và bắt đầu kéo màu trên móng tay để tạo ra những thiết kế nghệ thuật độc đáo. Hãy để chúng khô và dùng một lớp sơn phủ để ngăn các đường màu sắc không đều và làm cho móng tay của bạn dài hơn.

Bạn cũng có thể tạo ra thiết kế hình hoa trên móng tay bằng cách làm theo các bước sau:

ngh (Copy)

  • Dùng sơn móng tay bạn thích để vẽ hoa trên móng, để sơn nhỏ một giọt xuống một mảnh giấy trước khi vẽ.
  • Lấy tăm vẽ rồi chọn một vài màu sắc và tạo một dấu chấm nhỏ bất cứ nơi nào bạn muốn nhưng phải đảm bảo hình hoa có đủ không gian cho các cánh hoa.
  • Lấy màu khác và để nhỏ 1 ít sơn xuống giấy.

stylish-nail-art-design (Copy)

  • Sử dụng đầu kia của cây tăm lấy một chút sơn vào trên đầu móng. Vẽ nó vào bên cạnh dấu chấm khác.
  • Làm lại thêm một lần nữa và thực hiện một dấu chấm khác bên cạnh những dấu mới nhất và để lại một khoảng nhỏ giữa chúng. Làm tương tự cho đến khi bạn đã đi làm hết xung quanh dấu chấm đầu tiên.
  • Bây giờ bạn đã có một bông hoa nhỏ trên móng tay của bạn. Để cho các hình hoa trên móng khô, hãy dùng một lớp sơn phủ lên trên và hoa sẽ không bị nhòe đi.

tytyu (Copy)

Khi bạn làm theo những hướng dẫn vẽ nail cơ bản này, bạn có thể dễ dàng tạo ra bất kỳ kiểu vẽ móng nghệ thuật yêu thích nào với sự kế độc đáo và những nét riêng khác biệt – hãy sử dụng trí tưởng tượng và tạo ra những niềm vui cùng với nail nhé!

Nguồn: Internet