BST Nước Sơn Mới: Dior Care and Dare Summer 2017

Chuyên mục: Sản phẩm / Thương hiệu nail - Đăng vào: 16/06/17

Mùa hè có lẽ là mùa yêu thích không chỉ đối với trẻ con mà là những người lớn. Bởi đây là khoảng thời gian dành cho vui chơi, thư giãn và đặc biệt là đi du lịch. Và đó là lúc những bộ sưu tập sơn móng tay sáng và thú vị nhất bắt đầu xuất hiện. Dior Care and Dare Summer 2017 – bộ sưu tập sơn móng tay cung cấp chính xác điều đó.

Nguồn: @sonailicious

Bộ sưu tập bao gồm hai sắc màu ánh kim sáng Optic White vàBlazing Bronze và một màu cổ điển nhưng mạnh mẽ và sống động, Coral Crush. Những màu sắc này khác biệt rõ rệt, nhưng vẫn hoạt động tốt với nhau. Mỗi màu sắc xác định mùa hè theo một cách khác nhau.

Như thường lệ, Dior cung cấp một sản phẩm chất lượng hàng đầu với một bàn chải tiện dụng, công thức hoàn hảo và màu sắc tuyệt vời. Nếu bạn thích màu sắc, hãy quyết định nhanh bởi thương hiệu nail này thường bán ra nhanh.

Dưới đây là 3 màu sắc được hiển thị trực tiếp dưới ánh sáng và trong bóng râm

Nguồn: @sonailicious

Review Sản Phẩm Nail

Công thức: 5-free, nhanh khô và bền, có sắc tố cao. Bạn chỉ cần 2 lớp phủ mỏng để có được một lớp sơn đẹp với Blazing Bronze và Coral Crush, tuy nhiên đòi hỏi 3-4 lớp mỏng để làm cho nó hoàn toàn mờ đục.

Ứng Dụng: Nước sơn Dior Care and Dare là móng muốn để ứng dụng, cọ sơn mềm rộng và lớn giúp bạn dễ dàng sơn lên móng.

Độ bền: Kéo dài đưucọ 7 ngày nếu có lớp topcoat.

Bộ ba nước sơn xinh đẹp này đã giành được vị trí xứng đáng là một trong Top 5 bộ sưu tập Summer Nail trong năm nay. Không nghi ngờ tại sao những màu sắc phiên bản giới hạn này lại bán hết nhanh!