Các màu sơn nail kinh điển cho mùa lễ hội cuối năm

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy nail - Đăng vào: 25/12/14

Màu sơn nail phù hợp chính là chìa khóa giúp bạn trở nên thật sành điệu và cuốn hút trong các bữa tiệc. Màu sơn không chỉ thể hiện tính thời trang mà còn nói lên tính cách của chủ nhân. Vì vậy, nếu muốn trở thành một cô nàng tâm điểm của bữa tiệc, bạn cần chọn đúng màu sơn cho mình.

Màu sơn nail rực rỡ cho lễ hội cuối năm

Tháng cuối cùng của năm đang đi những bước đi cuối cùng để đến với giờ khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ. Đây là dịp để các cô nàng thể hiện sự sành điều của mình trong các bữa tiệc chào năm cũ. Cần hơn một chiếc váy là một bộ sản phẩm nail thật hợp thời trang mới có thể khiến bạn thành tâm điểm của bữa tiệc. Dưới đây là các mách nhỏ về những sắc màu nail giúp bạn thật nổi bật mà vẫn quyến rũ trong dịp tiệc tùng cuối năm nhé.

Đỏ ruby

Màu đỏ là màu đặc trưng của năm mới đối với văn hóa truyền thống của người Á Đông. Tuy nhiên, màu đỏ ruby sang trọng, bí ẩn sẽ thích hợp hơn trong các bữa tiệc hơn là màu đỏ tươi rực rỡ quen thuộc bởi độ trầm tinh tế, quyến rũ.

doruby

Sơn móng tay với màu đỏ ruby cũng không quá kén màu da, đôi tay bạn trông sẽ sáng mịn và tươi tắn hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng vội bỏ qua màu sắc này khi diện nail trơn, nail nhũ hay nail ombre nhé!

Xanh lục bảo

Xanh lục bảo vốn là con cưng của mùa thời trang trước. Trong mùa lễ hội cuối năm, màu sơn này tiếp tục làm mưa làm gió với các tín đồ nail bởi sự tôn màu da của bạn với sắc độ đậm vừa phải. Các thương hiệu nail cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi tung ra những chai sơn màu xanh lục bảo. Vì vậy, không quá khó để bạn tìm được đúng sản phẩm nail thích hợp với mình.

xanhlucbao

Màu sơn này còn rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và nhiều tone màu khác nhau. Cô nàng sành điệu vì thế có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn xanh lục bảo làm cạ cứng trong các bữa tiệc nhé.

Xanh sapphire

Xanh sapphire hay còn gọi là xanh hải quân là màu sơn được rất nhiều quý cô ưa chuộng, không chỉ trong lĩnh vực nail mà còn cả thời trang quần áo, các loại phụ kiện và trang sức.

sapphire blue

Tất nhiên, với sắc màu sang trọng và có chiều sâu như vậy, hẳn bạn có thể dễ dàng lựa chọn một bộ trang phục kết hợp ăn ý với màu nail của mình. Hãy lưu tâm đến màu sơn này khi bạn sắp có một bữa tiệc trong tháng cuối năm nhé.

Tím nhũ

Tím phong lan nhũ bạc đình đám đã chinh phục thế giới thời trang và còn lan sang cả lĩnh vực nail với sự mặn mà sang trọng của mình. Tuy nhiên, nếu không sử dụng khéo léo, bạn có thể già đi trông thấy với màu sơn này. Hãy tiết chế ánh nhũ ở mức độ vừa phải để giữ sự tinh tế cho mẫu móng của mình, bạn nhé.

màu sơn tim

Vàng

Màu vàng luôn giữ vị thế thượng phong của mình trong suốt quá trình phát triển của làng thời trang. Màu sơn này sẽ khiến bạn quý tộc hơn hẳn đấy. Khác với sắc tím nhũ, bạn có thể thoải mái lựa chọn vàng đồng nhũ ở nhiều mức độ lớn nhỏ khác nhau cho phù hợp với trang phục.

màu sơn metallic-gold-nail-polish-metallic-gold-nail-polish

Trắng bạc

Bên cạnh vàng đồng nhũ, màu trắng bạc cũng là một người bạn “đồng hành” ưa thích của các quý cô trong những bữa tiệc cuối năm cần sự rực rỡ. Màu sơn này nổi bật một cách tinh tế với nước màu óng ánh nhẹ nhàng. Đây cũng là một màu sơn dễ kết hợp với trang phục cũng như làm nền cho các kiểu vẽ móng khác trên móng tay.

Nguồn: internet

silver Hãy nhớ, dù diện chiếc váy xinh xắn thế nào hay bộ móng được sơn tuyệt vời ra sao thì bạn cũng phải thật tự tin khi bước vào bữa tiệc nhé, điểm mấu chốt của sự tỏa sáng nằm ở điều đó đấy.