Nghệ thuật của các kiểu vẽ móng radical

Chuyên mục: Thời trang / Thời trang - Đăng vào: 29/11/14

Nghệ thuật nail đã phát triển qua một chặng đường dài, sự khó khăn trong việc thiết kế các kiểu vẽ móng đã không còn là rào cản và việc khám phá ra kiểu vẽ móng Radical là một minh chứng.

vẽ móng

Phụ nữ ngày càng thích thú với việc làm móng. Đó không phải là một điều xấu vì sở hữu bộ móng khỏe mạnh và các kiểu vẽ móng thời trang có thể giúp chị em thay đổi diện mạo của mình, tạo ra một vẻ bề ngoài thể hiện con người chu đáo và tinh tế.

 9-16-12a (Copy)

Nghệ thuật nail ngày càng trở nên phổ biến và phát triển rất nhanh chóng kể từ khi móng nhân tạo được phát minh. Các kiểu vẽ móng có thể thực hiện trên móng tự nhiên, móng gel hay móng nhân tạo, tất cả phụ thuộc vào sở thích và yêu cầu của mỗi người.

boudoir-nail-art (Copy)

Khi ngành công nghiệp nail phát triển và ngày càng nhiều các thiết kế móng tinh tế, phức tạp xuất hiện, từ sơn móng tỉ mỉ đến sơn móng có chiều sâu.

Các kiểu vẽ móng bây giờ được trang trí bằng những bưc tượng nhỏ bằng gồm, trong đó các mẫu tượng nhỏ ngày càng được cải thiện. Chúng ta có thể thấy rất nhiều món đồ trang sức được đặt trên móng, tạo nên những mẫu móng radical tinh tế và thanh lịch mà chắc chắn không thể nào không thu hút sự chú ý.

barbapapa_nails_by_henzy89-d5xvvr5 (Copy)

Người Nhật là một trong những người sáng tạo nhất khi đề cập đến các mẫu vẽ móng đẹp. Các thiết kế của họ ngày càng trở nên tạo bạo, trông gần như móng thật. Có vẻ các nghệ sĩ vẽ móng đang cạnh tranh lẫn nhau để tạo ra các thiết kế khó đoán và gây bất ngờ và thú vị cho mọi người.

Phụ nữ thường rất yêu các kiểu vẽ móng độc và lạ – một số người nổi tiếng còn cạnh tranh nhau để thể hiện mình là Nữ hoàng của nghệ thuật móng, chẳng hạn như những người Nhật nổi tiếng Koda Kumi và Ayumi Hamasaki.

Nails (Copy)

Các lựa chọn là vô cùng đa dạng, vì mỗi người là một sự khác biệt, vậy nên có người thích mẫu móng đơn giản, người khác lại thích một chút gì đó phức tạp, độc đáo và lạ mắt hơn. Đó là lý do tại sao bạn phải làm thế nào đó để lựa chọn của bạn trở thành một phong cách riêng, không pha lẫn nhưng vẫn luôn hợp thời và cuốn hút.

poppy nails (Copy)

prada-06 (Copy)

tumblr_ncn3emEv6f1qmxbvdo1_1280 (Copy)

Roslion-Nail-Art (Copy)

Hãy tự thiết kế cho mình hoặc chọn một trong các kiểu vẽ móng từ portfolio của một nghệ sĩ vẽ móng chuyên nghiệp nào đó và tạo nên kiểu vẽ móng radial của mình. Hãy nhớ rằng điều đó sẽ giúp bộ móng của bạn sẽ càng thêm cuốn hút hơn những gì bạn đang thấy. Ngoài ra, giữ móng luôn sạch sẽ, chăm sóc móng với kem dưỡng hàng ngày để móng luôn khỏe mạnh nữa nhé!

Nguồn: internet