Trang Trí Salon Nail ngay trong nhà theo Phong Cách Thật Cool

Chuyên mục: Nghề Nail / Salon Nail - Đăng vào: 16/11/14

Các ý tưởng trang trí salon nail ngay trong nhà có thể trang trí với phong cách tối giản chắc chắn sẽ mang lại cảm giác an toàn, thoải mái và thú vị cho khách hàng.

Ý tưởng thiết kế salon ngay tại nhà

salon nail

Hiện nay, tới salon nail đã trở thành một trong những nhu cầu cần thiết của mọi người, của những ai luôn muốn cơ thể, ngoại hình của mình trông đẹp và hấp dẫn hơn.

Vì thế, kinh doanh salon nail đang là lĩnh vực được rất nhiều người nhà đầu tư yêu ngành công nghiệp làm đẹp và nghề nail quan tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng trang trí salon nail cực cool ngay tại nhà để các bạn và cả khách hàng của bạn khám phá. Bạn cần lên một kế hoạch để quyết định chủ đề, style, màu sắc, các món đồ nội thất, phụ kiện và ánh sáng… cho salon, tất cả mọi thứ phải thật phù hợp và hài hòa với nhau.

enchanting-contemporary-interior-design-names (Copy)

Đối với việc lựa chọn màu sắc, xu hướng chọn các sắc màu thiên nhiên mang lại cảm giác ấm áp, thanh bình và thoải mái như tường màu trắng kết hợp với sàn gỗ nâu hoặc đá lát đang rất hot.

Nội thất là một khâu quan trọng như bàn, ghế, cabin phải có kích thước phù hợp với không gian phòng của salon và cũng phải có thiết kế hiện đại, có các chức năng hoạt động cần thiết. Đối với vật liệu đồ nội thất hoặc các bạn sử dụng vải phủ phù hợp với chủ đề của phòng, hoặc là lựa chọn loại da có màu sắc thích hợp. Bạn có thể chọn thêm các loại tranh treo tường yêu thích…

Nail-Salon-Design-Ideas11 (Copy)

M-na0511profile-Tips2Toes-1 (Copy)

nail-salon-interior-design (Copy)

fascinating-good-nail-salon-interior-design (Copy)

Phụ kiện của phòng được lắp đặt chẳng hạn như sử dụng đèn trang trí theo phong cách cổ điển, sơn tường, giấy dán tường, thảm sàn, các loại hoa lá trang trí, rèm cửa… Ánh sáng có thể sử dụng đèn tường, đèn treo, đèn dưới sàn hoặc đèn để bàn vừa cổ điển, vừa hiện đại, màu sắc luôn phải phù hợp với chủ đề của salon nail.

Một salon nail thành công: Khách hàng đến với salon nail để chăm sóc cơ thể, tóc, chăm sóc dachăm sóc móng tay, chân của mình sẽ ra về với một cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng và thật vui vẻ, hạnh phúc sau một khoảng thời gian được thợ làm móng giúp đỡ, trị liệu, và không gian salon mang lại cho khách hàng một sự thanh bình, ấm cúng khó tìm thấy bên ngoài cuộc sống bận rộn kia.

Nguồn: internet