Thiết kế các mẫu móng với Lux Croco Gel-Polish

Chuyên mục: Thời trang / Thời trang - Đăng vào: 8/12/14

Các mẫu móng đẹp Lux Croco của Fisher là sự kết hợp của sự quyến rũ và kết cấu đa chiều với sự kết hợp sơn gel màu đen, màu gold và phần phủ móng matte hoặc bóng.

Tạo nên những mẫu móng đẹp với Gel Polish Lux Groco

mẫu móng

Merrick Fisher ở thành phố Beverly Hills, California – Merricures đã sáng tạo ra một loại nghệ thuật trên móng tay cho phép khách hàng có thể in những hình động vật sống động trên móng tay tại nhà với chi phí rất phải chăng và ít tốn kém.

Merrick Fisher ở thành phố Beverly Hills, California – Merricures sống và làm việc từ Rodeo Drive, chuyên in các hình động vật lên các phụ kiện thời trang sang trọng. Lấy cảm hứng từ xu hướng này, Fisher tạo ra nghệ thuật móng tay cho phép khách hàng có thể in những hình động vật sống động trên móng với chi phí rất phải chăng và ít tốn kém.

LCN-Rescue-Red-2

“Hãy nhớ rằng, cũng như trong tự nhiên, da động vật xuất hiện có hình dạng khác nhau, vì vậy hãy sử dụng bất kỳ màu sắc nào mà bạn thích”, Fisher nói. “Và quan trọng nhất, không có động vật thực sự nào bị tổn thương trong quá trình tạo ra mẫu nail đẹp và quyến rũ này cả”. Bạn hãy thực hiện theo những bước hướng dẫn vẽ nail sau nhé:

M-na0514-Merrick1-1

Dùng hai lớp gel- polish vàng ánh kim sơn trên móng. (Fisher sử dụng sản phẩm sơn móng Gelavish Northern Lights INM.)

M-na0514-Merrick2-1

Tẩy những vết sơn dư trên da/móng bằng một bàn chải sạch và khô.

M-na0514-Merrick3-1

Dùng một lớp sơn nền gel- polish màu đen sơn qua những nét vàng ánh kim. (Fisher sử dụng sản phẩm sơn móng Nero của Vetro)

M-na0514-Merrick4a-1

Dùng một bàn chải mỏng, khắc những lines chưa xử lý gel polish màu đen. Tất cả các góc móng được làm với hình tròn nên không có góc nhọn. Hãy khắc lên móng những hình bạn muốn.

M-na0514-Merrick5-1

Dùng lớp sơn phủ để dưỡng móng (Fisher sử dụng sản phẩm dưỡng móng INM của Gelavish Dual làm lớp sơn phủ.)

M-na0514-Merrick6-1

Lau sạch lớp sơn dư và nhẹ nhàng chà toàn bộ bề mặt của móng tay với một bộ đệm 180-grit để loại bỏ bớt độ bóng.

M-na0514-Merrick7-1

Chuyển qua khắc những đường line vàng bằng cách sử dụng một cây cọ vẽ mảnh. Nếu nét vẽ bị chạm vào màu đen, bạn đừng lo lắng, nó sẽ làm tăng thêm kích thước để bạn vẽ những gì bạn muốn.

Bước cuối cùng, hãy chăm sóc móng  kiểu vẽ móng vừa thực hiện xong của bạn với loại top coat chất lượng. (Fisher sử dụng Artgenic Glossy Shine Brush-on Top Gel)

Nguồn: internet