Những lời khuyên hữu ích về bột nhúng màu | NailsVietnam

Chuyên mục: Sản phẩm / Sản phẩm - Đăng vào: 24/05/19

Hãy cùng khám phá những lưu ý hàng đầu khi bạn lựa chọn bột nhúng màu để làm đẹp cho bộ móng của mình từ chuyên gia nail Jess Alexander-Snyder  nhé.

NailsVietnam
Nguồn ảnh: Nailsmag.com
NailsVietnam
Cô Jess Alexander-Snyder

1. Luôn luôn làm theo hướng dẫn được đính kèm với bộ sản phẩm! Tuy rằng điều này rất đơn giản, nhưng không phải người thợ nail nào cũng làm đúng những yêu cầu về an toàn vệ sinh. Bạn không nên dùng 1 hũ bột cho nhiều khách hàng, điều này giống như việc bạn dùng chung cọ trang điểm vậy. Hãy dùng một vật chứa riêng cho mỗi lần sử dụng thay vì đưa móng của khách trực tiếp vào hũ. Vi khuẩn và những mảng da nhỏ có thể bị trộn lẫn vào bột.

2. Sử dụng cọ phủi! Nếu bạn có một chiếc cọ bản lớn, mỏng và mềm, hãy sử dụng nó. Hãy đảm bảo cọ luôn khô và sạch sẽ. Sau khi nhúng móng vào bột, nhẹ nhàng dùng cọ quét bột dư trên móng và da. Đây là bước quan trọng khi bạn muốn bột trên móng sẽ mịn hơn. Sử dụng phương pháp nhúng bột là cách giúp bạn làm việc thông minh hơn, không phải là cần mẫn hơn. Cọ có thể sử dụng cho cả móng chân và móng tay (Cây cọ này cũng có thể được sử dụng để thực hiện kỹ thuật ombre với bột nhúng – chỉ cần đảm bảo rằng cọ luôn khô và sạch)

3. Hãy chắc chắn làm sạch viền móng. Dùng dũa mỏng dũa sạch viền móng, nhẹ nhàng tạo hình cho móng. Thông thường, chúng ta không sử dụng top coat để phủ lên trên lớp bột nhúng, vì vậy móng cần được đánh bóng bằng buffer. Bước này cũng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn làm móng kim tuyến hay muốn móng được sáng và đẹp hơn.

. 4. Sử dụng sản phẩm uy tín. Công nghệ sử dụng bột nhúng đã rất thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây. Đồng thời, điều này đã khiến những sản phẩm bột nhúng xuất hiện ngày càng nhiều hơn trên thị trường. Vì vậy, hãy trau dồi tay nghề, không chỉ để bạn có nguồn thu nhập tốt hơn, mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sản phẩm kém chất lượng sẽ mang lại những hậu quả khôn lường. Bên cạnh đó, có rất nhiều những thông tin sai lệch về sản phẩm bột nhúng uy tín: bột sẽ làm tổn thương móng tự nhiên, chứa các chất độc hại, các bà mẹ đang mang thai không nên sử dụng… Câu trả lời cho tất cả những nghi vấn này là “không”! Tuy vậy, chúng ta vẫn luôn nghe về những điều này mọi lúc mọi nơi. Bằng việc hiểu rõ về sản phẩm bạn đang sử dụng, khi bạn có những kiến thức chắc chắn về bột nhúng, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn.

Xem thêm: Bộ Bột Nhúng Màu Cuccio Pro Cao Cấp

Nguồn: Nailsmag.com

NailsVietnam – Nailsvietnam.vn – Nailsvietnam.net