Bộ Bột Nhúng Màu Cuccio Pro Cao Cấp

Chuyên mục: Sản phẩm / Sản phẩm - Đăng vào: 24/01/18

Bộ bột nhúng màu Cuccio Pro giúp bạn có thêm dịch vụ mới, thực hiện nhanh chóng và dễ dàng cho khách hàng, nó là sự thay thế cho đắp bột, liquid truyền thống và sơn gel. Đơn giản là bạn chỉ cần nhúng móng, sơn bóng và thế là đã hoàn tất tác phẩm.

bot-nhung

1. Đổ bột nhúng nail Cuccio vào khay dùng một lần, để tránh bị ảnh hưởng cả hũ bột nhúng.

bot

2. Chuẩn bị và làm khô móng trước khi thực hiện nhúng bột. Dùng chai Bước 1 Primer Cuccio sơn lên 10 móng tay.

bot

3. Sử dụng chai Bước 2 Nail base & top gel Cuccio làm lớp sơn nền. Trong khi chờ móng khô, bạn hãy đắp bột nhúng Cuccio Pro lần lượt lên móng.

bot

4. Dùng chai Bước 3 Layering gel Cuccio sơn lên lớp móng đã được nhúng bột. Nhúng lần lượt móng vào bột nhúng một lần nữa. Lặp lại để bột bao phủ đều trên móng.

bot

5. Sử dụng chai Bước 4 Nail base & top gel Cuccio như lớp topcoat để sơn lên toàn bộ lớp bột nhúng màu.

bot

6. Dùng chai Bước 5 Gel activator Cuccio sơn phủ lên lớp trên cùng và để móng khô. Sử dụng chai Bước 6 Brush cleaner Cuccio để làm sạch những phần thừa sau khi đã nhúng bột.

bot

7. Dùng đồ dũa để làm bóng láng bề mặt móng. Loại bỏ các mảnh vụn quanh móng bằng khăn mềm và cồn isopropyl. Sử dụng sơn Cuccio 7 Second Reactive Top Coat để làm móng thêm phần sáng bóng.

bot

8. Hoàn thành tác phẩm với dầu dưỡng móng tay Cuccio tinh chất sữa và mật ong.

bot-nhung

 

Bộ bột nhúng màu Cuccio

(Nguồn: nailsmag.com)

Bột nhúng màu Cuccio có nguồn gốc từ Mỹ, đã được rất nhiều Spa và Salon cao cấp trên toàn thế giới tin dùng và được phân phối độc quyền tại Vĩnh Trí Beauty.

THÔNG TIN VĨNH TRÍ BEAUTY:

Vĩnh Trí Beauty chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng làm đẹp cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng của thế giới, đặc biệt là các sản phẩm trong ngành nail, luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm nail chính hãng với giá cả hợp lý, đặc biệt với các chương trình hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm do Vĩnh Trí Beauty cung cấp đều có tem chống giả do Bộ Công An cấp.