Sản Phẩm Nail Mới: Sản Phẩm Hoàn Hảo Cho Những Đêm Tiệc

Chuyên mục: Sản phẩm / Sản phẩm - Đăng vào: 15/12/15

Chanel Lamé Rouge Noir là một sản phẩm nail mới với lớp topcoat bóng loáng, mang lại cho phái nữ một bàn tay quyến rũ, sáng bóng khi được phủ lên nước sơn này. Nếu bạn cần một sắc màu cho những đêm hội, Chanel Lamé Rouge Noir là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

sản phẩm nail

3 Lí Do Lựa Chọn Sản Phẩm Nail: Chanel Lamé Rouge Noir

sản phẩm nail

1. Đơn Giản, không phức tạp: Lame Rouge Noir mỏng rất tinh tế. Nước sơn này không tạo ra bất kỳ va chạm trên bề mặt nền của móng. Thêm vào đó, nó rất bóng để nbạn có thể sử dụng trên các mẫu móng khác.

2. Hiệu ứng 3D lung linh với nhiều lớp: Mật độ tuyệt vời của mảnh vàng. Bạn chỉ cần sơn một lớp là đủ để tạo ra một hiệu ứng lung linh phong phú tuyệt đẹp với lớp nền màu đỏ đậm để tạo ra một ánh sáng lung linh đa chiều.

3. Giữ Được Lâu: Sản phẩm nail này không giống với các sản phẩm khác. Bạn có thể giữ nước sơn này trong vài năm bởi các mảnh vàng sẽ không bị dính chặt vào nhau.

sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail

Nguồn: Sonailicious.com

Để tăng cường hiệu quả cho loại nước sơn này, bạn cần lắc kỹ trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những tông màu nền đậm, ấm. Nó sẽ làm nổi bật cho sắc màu của móng tay bạn. Chanel Lamé Rouge Noir, một sản phẩm nail hoàn hảo dành cho những đêm tiệc của bạn!