Những Salon Nail Nổi Tiếng Ở London

Chuyên mục: Nghề Nail / Salon Nail - Đăng vào: 12/10/15

Bạn đang có dự định mở cho mình một sự nghiệp, một cơ sở để phát triển nghề nail của mình? Hãy tham khảo một số salon nail mà chúng tôi đã thu thập dưới đây. Những salon nail này đã có tên tuổi và phát triển rất tốt ở London.

OPI Nail Bar

best_nail_salons_in_london_content

Nếu bạn là tín đồ của sản phẩm nail OPI, OPI Nail Bar London là sự lựa chọn tham khảo cho bạn. Tọa lạc tại Selfridges, salon nail đáng được đầu tư, vì nó cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm làm móng OPI và những sắc màu mới nhất. Kinh nghiệm thành công của OPI Nail Bar là có một đội ngũ nhân viên thân thiện và được đào tạo tốt.

MW Nails

embedded_MW_Nails_salon_London (1)

Được mệnh danh là salon nail có tiếng nhất London, MW Nails được thiết kế đẹp theo phong cách cảu một chiếc máy bay tiện ích trên đường 3 Chichester Rents. Ở đây được trang bị với dụng cụ và tiện ích hiện đại, sang trọng mang lại cho khách hàng một cảm giác thư giãn với những chiếc ghế máy bay vô cùng thoải mái.

Vy’s Nail Salon

embedded_Vy_Nails_salon_London

Được đặt trên đường Baker Street, trung tâm làm đẹp này được list vào danh sách những salon đẹp của London vì nó cung cấp các dịch vụ làm móng tay tốt với giá cả hợp lí. Vy được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng thông qua các dịch vụ tốt và đội ngũ nhân viên thân thiện và sản phẩm móng tay cao cấp.

Casa Spa

embedded_Casa_Spa_nail_salon_London

Casa Spa nổi tiếng trên đất London bởi không gian đẹp, bầu không khí vui vẻ, giá cả phải chăng và kinh nghiệm chăm sóc móng rất tốt.

WAH Nails

embedded_Wah_Nails_salon_London

WAH Nails là một trong những tiệm nail tốt nhất ở London khi nói đến móng tay nghệ thuật. Salon nail này tuyển dụng nhân viên có tay nghề cao và sáng tạo, có khả năng để đến với nghệ thuật thiết kế móng tay tuyệt vời! Hơn thế nữa, các thẩm mỹ viện móng tay nghệ thuật ở London cũng cung cấp một thiết kế đầy màu sắc trên các bức tường, trong sự hài hòa với các dịch vụ nghệ thuật móng tay nó cung cấp.

Hula Nails

embedded_Hula_Nails_salon_London

Một trung tâm làm đẹp lạ mắt theo phong cách vintage. Được thiết kế dựa theo chủ đền về một cuốn phim cũ, Hula nails đã mang lại cho khách hàng một cơ hội vừa thư giãn trong không gian của một bộ phim cũ Hollywood vừa được làm móng bởi nhân viên của Hula.

Nguồn: internet

Mỗi một tiệm đều có một phong cách trang trí, một cách thức làm việc để đi đến thành công. Đối với bạn, để mở được một cơ sở nail cho mình, bạn cần tìm hiểu kỹ mục tiêu, đối tượng và phong cách mình mong muốn trước khi đưa ra ý tưởng thực hiện nhé! Chúc bạn thành công với sự nghiệp của mình.