5 Sản Phẩm Nail Cần Thiết Khi Đi Du Lịch

Chuyên mục: Sản phẩm / Thương hiệu nail - Đăng vào: 28/07/15

Một mẫu móng đẹp và ấn tượng cho đôi bàn tay và chân của bạn khi đi du lịch là điều tất yếu cho tất cả mọi người, không chỉ riêng những tín đồ của thời trang nail.

thời trang nail

Bạn sẽ không bao giờ biết được bạn sẽ gặp những ai khi đi du lịch, có thể là một người bạn mới, một đối tác kinh doanh tiềm năng, và thậm chí sẽ là người bạn đời trong tương lai của bạn. Do vậy, bên cạnh việc trang điểm cho một khuôn mặt tươi tắn thì bạn cần chăm sóc và đầu tư những mẫu móng đẹp cho đôi bàn tay của mình để tạo một sự ấn tượng đầu tiên.

Một sự khởi đầu tốt là sự lựa chọn những sản phẩm nail tuyệt vời nhất theo ý của bạn. Dưới đây là gợi ý 5 sản phẩm nail mà bạn nên mang theo khi đi du lịch.

sản phẩm nail 1 sản phẩm nail 2 sản phẩm nail 3

5 Sản Phẩm Nail Mang Theo Khi Đi Du Lịch

1. Essie Good To Go top coat: Nhanh khô, bóng và giữ được màu sơn được bền hơn.

2. Orly Nailtrition nail strengthener: Giữ cho móng tay và móng chân được chắc khỏe, trãnh bị gãy hay bong tróc.

3. Sea Siren Cosmetics remover wipes: Siêu nhẹ và rất hiệu quả. Bạn có thể xóa bỏ những phần hư của móng bất cứ lúc nào.

4. Bio Sculpture cuticle cream: Với chức năng làm mềm các lớp biểu bì xung quanh móng, mang lại đôi bàn tay mềm mại hơn.

5. The Jojoba Company Lemon & Coconut hand cream: giữ cho đôi bàn tay của bạn luôn mềm mại trong 12 giờ

Nguồn: nailitmag.com

Những sản phẩm nail này sẽ giúp bảo vệ đôi bàn tay của bạn khi đi du lịch ở bên ngoài. Với chất lượng được kiểm định tốt, giá cả phải chăng, bạn có thể chuẩn bị ngay cho mình những sản phẩm này trong một túi du lịch nhỏ. Hãy chuẩn bị hành lí đi du lịch thôi!