Sản Phẩm Nail: Bộ Sưu Tập LVX Hè 2015

Chuyên mục: Sản phẩm / Thương hiệu nail - Đăng vào: 12/06/15

LVX đã công bố sự kiện ra mắt sản phẩm nail mới – bộ sưu tập sắc hè LVX 2015, bộ sưu tập lần thứ 13 của thương hiệu nail LVX. Lấy cảm hứng từ xu hường thời trang tại sàn diễn runway, LVX đã cho ra đời 6 sắc màu độc đáo cho bộ sưu tập hè 2015.

lvx

Là thương hiệu nước sơn nổi tiếng có dòng nước sơn chất lượng, bộ sưu tập LVX hè 2015 bao gồm 6 sắc thái (từ trái qua phải theo hình):Shiraz, Paraiso, Caicos, Avenal, Damask, Currant

Shiraz

Shiraz là màu sắc vui tươi nhưng không kém phần sang trọng . Có thể kết hợp sắc màu này với màu xanh da trời hoặc xanh lá cây để tạo nên những mẫu móng đẹp.

lvx lvx

Paraiso

Bầu trời xanh, biểu tượng không thể thiếu trong những ngày hè nắng nóng. Phối hợp sắc màu mát mẻ này với màu trắng và màu cam sẽ tạo ra một cái nhìn mới về biển.

lvx

Caicos

Đây là màu sắc lí tưởng để đi biển vào mùa hè 2015 này. Kết hợp Caicos với Tukoise và các sắc xanh khác để tạo nên cái nhìn thu hút hơn.

lvx

Avenal

Sắc cam độc đáo được lấy cảm hứng từ việc sử dụng sắc cam tại màn trình diễn thời trang của Elie Saab, Carolina Herrera, Emilio Pucci và Antonio Berardi’

lvx lvx

Avenal

Avenal là sắc thái hoàn hảo của bạc hà. Từ trang phục của nhiều người mẫu, màu xanh mát này được nhìn thấy khắm sàn diễn vào mùa hè này.

lvx lvx

Currant

Sắc màu này gợi nhớ không khí đầu xuân. Có thể kết hợp màu săc này với tím hoa cà nhạt sẽ có được những mẫu móng tuyệt vời

slvx currant-viktor-rolf-1433434994

Nguồn: nailitmag.com

Bạn thích sắc màu nào? Hãy chọn cho mình một màu sắc yêu thích ngay nhé!