Bộ Sưu Tập Sắc Màu Nhạt Breathable Thương Hiệu Nail IngLot

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy nail - Đăng vào: 30/05/15

Bạn có muốn đi bơi với bộ bikini sáng này vào mùa hè? Và bạn cần rinh ngay cho mình một mẫu móng dễ nhìn phù hợp với thời tiết những ngày nắng nóng.

Để làm dịu mát đi cái nóng và sắc màu rực rỡ, bạn nên dùng những lọ sơn với sắc màu nhạt từ thương hiệu nail Inglot. Mỗi màu trong 5 màu đều là màu O2M Breathable, một sự kết hợp giữa nước và không khí vào đôi tay của bạn mang lại sự nhẹ nhàng và tự nhiên kể cả trong những ngày hè nóng.

thương hiệu nail

Thương hiệu Nail Inglot

Breathable Matte là một công thức mới với sự kết hợp giữa không khí và nước mang lại một lớp phủ hoàn hảo và một màu sắc tinh tế.

thương hiệu nail

Sử dụng O2M Breathable giúp móng tay của bạn lâu bị tróc sơn, thời gian kéo dài được lâu hơn và đỡ hư hại móng tay của bạn. Để màu sơn bóng và đẹp hơn, bạn nên kết hợp với 1 lớp top coat để giữ màu của sản phẩm được lâu. Topcoat sẽ bảo đảm cho đọ thấm của không khí và nước.

thương hiệu nail

Bạn có thể lựa chọn những mã màu trên đây với từng màu sắc bạn muốn.

Lưu Ý Sử Dụng

Không chứa đựng các chất:

  • Toluene
  • Formaldehyde
  • Dibutyl phthalate (DBP)
  • Camphor

Sự Khác Biệt Giữa Sản Phẩm Inglot & Thương Hiệu Nail Khác

  • Công Nghệ cao đáp ứng cho móng tay
  • Đẹp hơn thông qua một loại polymer mới KS-02 được thiết kế
  • Công dụng tuyệt vời và ít gây hại cho móng tay.

Hãy đến với Inglot Nail như một người bạn!

thương hiệu nail

Nguồn: internet

Bộ sưu tập những sắc thái sơn móng breathable 2015 từ thương hiệu nail Inglot có thể làm thỏa mãn mong muốn sở hữu một mẫu móng đẹp và nhẹ nhàng cho mùa hè năm nay. Hãy tạo nên điểm nhấn ấn tượng, cuốn hút và hấp dẫn cho vẻ đẹp bề ngoài của mình.