Độc Đáo OPI 7 Sắc Cầu Vồng Với Nghệ Thuật Watermarble

Chuyên mục: Sản phẩm / Sản phẩm - Đăng vào: 19/05/15

Những mẫu móng water marble là một trong những kiểu vẽ móng đòi hỏi kỹ thuật khắt khe nhất, nhưng cũng là kiểu vẽ mang lại kết quả bất ngờ và thú vị nhất.

Dưới đây là mẫu nail 7 sắc cầu vồng với những sắc màu rực rỡ từ thương hiệu nổi tiếng OPI. hyax cùng Nailzone xem thử các bước vẽ như thế nào nhé!

Chuẩn Bị Cho Mẫu Móng

7
  • 01 chai sơn lót bảo vệ móng
  • 01 chai sơn nước bạc – Silver Canvas
  • 08 chai sơn với màu sắc rực rỡ và mờ
  • Băng keo dính
  • 01 chén nước sạch

Hướng Dẫn Vẽ Nail Watermarble Với Sắc Màu OPI

Bước 1: Sơn 01 lớp lót bảo vệ móng cho tất cả các móng tay. Để khô trong vài giây.

1

Bước 2: Phủ 1 lớp sơn màu ánh bạc lên tất cả các móng và đợi khô.

2

Bước 3: Quét 1 lớp băng keo dính ở phần da xung quanh móng để làm sạch những vết nhem nhuốc một cách nhanh chóng. Và đợi đến khi lớp băng keo này khô hẳn.

3

Bước 4: Sử dụng một chén nước vừa đủ rộng. Đổ nước sạch vào chén. Sau đó gọt từng giọt sơn với đủ màu vào nước. Giọt màu sau vào vị trí giữa của màu trước. Công việc này được thực hiện một cách nhanh chóng để tạo thành những vòng màu nhỏ nối tiếp nhau như hình vẽ.

4

Bước 5: Tìm điểm tốt nhất trong mảng màu rồi nhúng 4 ngón tay chính vào. Sử dụng tăm bông nhỏ để thu thập màu về phía các móng. Màu sắc sẽ dính vào tay bạn như hình vẽ. Sau đó lặp lại bước đó với 2 ngón cái.

5

Bước 6: Lột băng keo ở da ra và làm sạch vùng xung quanh móng. Sau đó sơn 1 lớp sơn bóng lên tất cả các móng nữa là xong.

6

Nguồn: nailitmag.com

OPI 7 sắc cầu vòng tưởng chừng rất khó để thực hiện nhưng thật ra rất dễ đúng ko? Hãy tự làm cho mình bộ móng rực rỡ ngay tại nhà nhé! Chúc bạn thành công với nghệ thuật Watermarble.