Cách thu hút khách hàng đến tiệm nail, salon nail | NailsVetnam
“Khi quảng cáo facebook của bạn được hiển thị trên website, sẽ gia tăng số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ tại salon nail của bạn, đồng thời là đặt lịch những cuộc hẹn một cách dễ dàng…”
1.Tiếp cận khách hàng qua quảng cáo Facebook
“ Hãy khảo sát về những đối tượng thường xuyên lướt qua website của bạn, sau đó hiển thị thêm những quảng cáo facebook, điều đó giúp gia tăng lượng khách hơn hiệu quả hơn.” – chuyên gia marketing trong ngành thẩm mỹ Stephanie Mitchell khi nói về những lợi ích đáng kể của quảng cáo facebook nói riêng và mạng xã hội nói chung.
Để giảm thiểu chi phí cho việc thực hiện quảng cáo facebook từ 60 xu chỉ còn 3 xu mỗi lần click, cô ấy đã hiển thị thêm những đoạn quảng cáo trên facebook tới những khách thường xuyên cập nhật thông tin hay booking trên website trong khoảng 6 tháng. Và điều đó đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.
“ Hãy nghĩ về cách mà chúng hoạt động: Đầu tiên, khi họ tìm thấy salon nail của bạn trên Google. Khách hàng sẽ thấy những website, họ sẽ lướt qua vài lần nhưng rồi sẽ bị phân tâm và rời đi mà quên để lại một cuộc hẹn. Trong những tuần sắp tới, những vị khách đó sẽ vô tình thấy quảng cáo của bạn trên facebook, về những dịch vụ hoàn hảo tại salon nail, hơn nữa, họ cũng đã tìm thấy salon của bạn thông qua google. Họ chính là những khách hàng tiềm năng nhất, và đang cảm thấy vô cùng hào hứng với dịch vụ mà salon của bạn mang lại.
2. Tạo tương tác giữa khách hàng và salon nail qua những tấm card độc đáo
Mỗi năm, những salon tại Woodbury đã khuyến khích nhân viên và khách hàng của mình chụp hình về khung cảnh hay những điều tạo cảm hứng cho họ tại salon và đăng tải trên Instagram, facebook…
Những tấm hình họ yêu thích nhất sẽ được dùng để in lên những tấm card. Đặc biệt hơn nữa, những khách hàng có những khoảnh khắc đẹp sẽ được sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi, nhân viên sẽ nhận được 25$ tiền thưởng.
“ Những tấm card được thiết kế đơn giản, với hình ảnh chiếm phần lớn ở mặt trước, điều đó sẽ giúp người nhìn tập trung vào những cảm hứng mà tấm hình truyền tải. Mặt phía sau sẽ là toàn bộ thông tin về salon nail, kèm theo là số ID, và chúng tôi tin rằng điều đó sẽ mang lại cảm giác như một gia đình vậy, ấm áp và đầy tình yêu.” – Lori Panarello, chủ salon chia sẻ
3. Khuyến khích khách hàng đặt lịch trước để được giảm giá cho dịch vụ tiếp theo tại salon nail
Có rất nhiều khách hàng thực hiện việc đặt lịch cho dịch vụ tiếp theo tại Omagi Salon & Spa. Tại đây, họ cung cấp những ưu đãi đáng kể cho cả khách hàng và nhân viên. Khách hàng sẽ được giảm giá 20% cho những lần tiếp theo nếu họ thực hiện đặt lịch trước khi rời khỏi salon. Để khuyến khích họ đặt lịch tại salon trong suốt cả năm, khách hàng sẽ được giảm tiếp 20% cho những dịch vụ tương tự, và thêm 20% cho những dịch vụ khách khi thực hiện bookng cùng thời điểm.
Đối với mỗi cuộc hẹn, khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng, nhân viên sẽ được thưởng một ngày nghỉ có lương. Điều này đã thực sự khuyến khích nhân viên không chỉ tìm kiếm cuộc hẹn tiếp theo với khách, mà còn khuyến khích khách hàng thực hiện booking trong 12 tháng tiếp theo.
Xem thêm: Dịch Vụ Chăm Sóc Móng Tay Cơ Động: Mô Hình Kinh Doanh Mới
Nguồn: Nailsmag.com
NailsVietnam – Nailsvietnam.vn – Nailsvietnam.net