Các Mẫu Nail Wraps 3D Diamante của Nhãn Hiệu Nailease

Chuyên mục: Thời trang / Thời trang - Đăng vào: 24/10/14

Các mẫu nail sang trọng luôn kéo theo hàng tá sự chú ý, vì vậy, muốn bộ móng thêm sang chảnh, cách dễ dàng nhất là sử dụng nghệ thuật nail wrap.

các mẫu nail

Nghệ thuật nail wrap khác

Các mẫu nail nghệ thuật sử dụng Nail Wrap

Nail wrap còn gọi là overlays, là việc dùng những miếng giấy hay vải nhỏ cỡ móng tay mà dán vào móng kèm với móng giả để tăng cường độ cứng và độ bền cho móng. Người ta có thể dùng lụa, vải, vải lanh, sợi thủy tinh,… để làm nail wrap.

nail_ease_diamante_thumb (Copy)

nail_art_wraps_diamante_thumb (Copy)

Nghệ thuật nail wrap 3D Diamante của nhãn hiệu Nailease

Nghệ thuật nail wrap 3D Diamante của nhãn hiệu Nailease Anh quốc mang đến vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo nhất cho các mẫu móng, dù bạn lựa chọn kiểu wrap nào, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số thiết kế khả dụng của nhãn hiệu này và xin mời bạn tham khảo, lựa chọn để sử dụng cho bộ móng của mình sắp tới nếu cảm thấy hài lòng.

christmas_plaid_nail_chpl01 (Copy)

Nghệ thuật nail wrap khác

Khi muốn tiếp cận một phong cách mới lạ và tuyệt vời, sơn móng tay chất lượng và hoàn hảo là điều cần thiết, nhưng đừng sợ, các kỹ thuật làm móng và sản phẩm phát triển mới có thể làm cho móng của bạn hoàn hảo theo một cách hết sức dễ dàng. Một trong những sản phẩm nail nghệ thuật có thể khiến bộ móng của bạn luôn tinh tế mọi lúc, đó chính là nghệ thuật nail wrap. Nó giúp bộ móng trở nên thật hoàn hảo mà không quá phức tạp, vì thế nếu bạn đã sẵn sàng DIY, hãy chọn một trong những nail wrap do Nailease cung cấp sau đây và trải nghiệm, không cần tới salon nail nhé@!.

file_38_99 (Copy)

Nghệ thuật nail wrap khác

Không cần phải có những kỹ năng đặc biệt hoặc cần thời gian đợi sơn khô, chỉ cần chọn các mẫu nail wrap và một vài phút thao tác, và bạn sẽ có ngay một kết quả ngoài mong đợi. Các mẫu nail wrap này hoàn hảo cho cả phục trang hàng ngày lẫn tiệc đêm.

Về quá trình thao tác, chỉ cần loại bỏ tế bào chết quanh móng, làm sạch móng bằng cồn (nếu có thể) để tăng sự kết dính và chọn kích cỡ nail wrap của Nailease phù hợp với móng của mình. Gỡ miếng nail wrap và nhẹ nhàng áp lên móng. Chỉ cần một chút khéo léo là làm cho móng wrap phẳng mịn, không bị không khí đẩy vào làm cho bề mặt trở nên lồi – lõm xấu xí. Phần wrap dư ra phía dưới móng sẽ được giũa gọn gàng và đã đến lúc bạn tận hưởng một bộ móng sang trọng ngoài mong đợi.

file_39_215 (Copy)

Nghệ thuật nail wrap khác

Ngoài ra, mẫu móng  wraps của Nailease có thể điều chỉnh một chút cho phù hợp với độ dài và rộng của móng tay bạn. Ở nhiệt độ phòng, kéo miếng nail wrap nhẹ nhàng về hướng bạn muốn dài ra và sau đó áp xuống như đã hướng dẫn.

Khi muốn gỡ nail wrap, sử dụng chất loại bỏ sơn móng (nail polish remover) và gỡ miếng nail wrap ra trước khi bạn chọn miếng nail wrap tiếp theo.

file_40_5 (Copy)

file_40_69 (Copy)

penguin_nail (Copy)

Nghệ thuật nail wrap khác

Trên đây là bảng lựa chọn các mẫu nail wrap nghệ thuật tuyệt vời 3D Diamante của Nailease, nó phù hợp với mọi phong cách và sở thích, hi vọng các bạn sẽ hài lòng.

Nguồn: Internet