Cuccio Naturalé và Lễ Kỷ Niệm 15 Năm Thành Công
15 năm trước khi Tony Cuccio (CEO nổi tiếng trong ngành công nghiệp Nail) thành lập Cuccio Naturalé, mục tiêu của ông là giúp các kỹ thuật viên làm móng phát đạt trong một môi trường ngày càng cạnh tranh bằng cách nâng cao các dịch vụ chăm sóc móng tự nhiên.
Cuccio Naturalé – Chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển thành công
Nails Phỏng vấn ngài Tony Cuccio và Patricia Freund
NAILS thực hiện phỏng vấn ngài Tony Cuccio và Patricia Freund – phó giám đốc marketing của Cuccio Naturalé nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Cuccio Naturalé
Ngày nay, Cuccio Naturalé đã được sử dụng trong các Top Spas và Salon nail trên toàn thế giới, mục đích của ông vẫn không thay đổi. Cùng với các hoạt động kinh doanh, Cuccio đã đi đến khắp nơi trên thế giới tổ chức các cuộc hội thảo để giúp các spa và salon gia tăng các hoạt động kinh doanh và nâng cao đời sống của họ.
NAILS đã đặt một số câu hỏi dành cho Cuccio và Patricia Freund – phó giám đốc marketing của Cuccio Naturalé để chúng ta cùng biết về sự phát triển dòng sản phẩm chăm sóc móng tay và chân tự nhiên nổi tiếng này.
Đâu là động lực để ngài khai trương Cuccio Naturalé vào năm 1999?
Cuccio: Trong suốt những năm cuối của thập niên 1990, các kỹ thuật viên làm móng nhỏ lẻ đã phải trả một số tiền lớn cho một bộ acrylics. Khi các salon bắt đầu mở cửa và giá của một bộ arcylics thấp hơn, các kỹ thuật viên trong các salon ấy cần nâng cao nhận thức về giá trị của các dịch vụ chăm sóc móng tự nhiên nhằm cạnh tranh với sự thay đổi nhanh chóng và sự phát triển của ngành công nghiệp. Cuccio Naturalé có khả năng nâng tầm nhận thức về chăm sóc móng tay chân tự nhiên, và đưa các salon bình thường ấy lên tầm của một spa cao cấp hơn.
Nguồn cảm hứng cho dòng sản phẩm này xuất phát từ đâu?
Freund: Nguồn cảm hứng đối với dòng sản phẩm này xuất phát từ di sản ở Ý và những chuyên du lịch trên thế giới của Tony Cuccio. Ông ấy cũng muốn giúp các kỹ thuật viên làm móng tăng thu nhập và thích thú với nghề nghiệp mà họ lựa chọn.
Cuccio Naturalé đã thay đổi như thế nào trong 15 năm qua?
Cuccio: Lúc đầu, chúng tôi đưa sản phẩm vào nhằm nâng cao nhận thức của cả thợ làm móng và khách hàng về việc chăm sóc móng tự nhiên, bây giờ, là chăm sóc toàn thân một cách tự nhiên (lúc đầu là từ các salon và bây giờ là các spa cao cấp). Và bây giờ đã đạt mức độ thể chất luận – có nghĩa các dịch vụ đã vượt ra ngoài việc chăm sóc toàn bộ cơ thể để đến với việc chăm sóc cả mặt tinh thần của khách. Từ khi bắt đầu, chúng tôi đã dựa trên sự chăm sóc móng cơ bản và đã có những ảnh hưởng vượt trội và tạo ra các thay đổi lớn trong ngành công nghiệp này.
Ngài có cảm thấy thị trường chăm sóc móng tự nhiên đã lớn hơn so với 15 trước đây không?
Cuccio: Tất nhiên rồi, thị trường chăm sóc móng tự nhiên đã rộng lớn hơn rất nhiều và các dịch vụ chăm sóc móng chân tự nhiên là bộ phận phát triển nhanh nhất trong thế giới chăm sóc móng tự nhiên này.
Vai trò của Patricia với dòng sản phẩm của Cuccio là gì?
Cuccio: Patricia là phó giám đốc marketing của Cuccio Naturalé. Cô ấy làm việc cùng tôi trong việc phát triển các ý tưởng cho sản phẩm và làm việc trực tiếp với nhà hóa học của chúng tôi để tạo ra các sản phẩm theo quy luật tự nhiên.
Ngài tìm ra ý tưởng cho các sản phẩm mới như thế nào?
Freund: Tony đi du lịch khắp thế giới để tìm kiếm cảm hứng của mình; đôi mắt sắc bén của ông nhận ra những thay đổi văn hóa là những ảnh hưởng chủ yếu đến ngành công nghiệp chăm sóc móng chuyên nghiệp. Detoxsoak là một ví dụ điển hình cho điều này. Ông thấy các thay đổi văn hóa trong cách tẩy độc của mọi người (ở các lứa tuổi khác nhau), như mẹ ông (những ai trẻ hơn cái tuổi 83), con gái ông là những người sẽ chỉ ăn cá và rau, các điểm massage chân đang được mở ra khắp mọi nơi, và con người đang di chuyển quá nhanh, mỗi ngày họ đều cần cân bằng cuộc sống của họ với các dịch vụ ở mức độ vật thể học đối với toàn thân và làm giảm căng thẳng tinh thần.
Ngài mong đợi những kỹ thuật viên và chủ salon nail sẽ nhận thức được gì sau các buổi hội thảo của ngài?
Cuccio: Chúng tôi muốn các kỹ thuật viên và các chủ salon dễ dàng có được cảm hứng để làm tăng doanh thu thông qua các dịch vụ mới và sáng tạo của họ.
Nguồn: Internet