Ý Tưởng Thiết Kế Salon Nail Hấp Dẫn cả Nam Giới và Phụ Nữ

Chuyên mục: Nghề Nail / Salon Nail - Đăng vào: 10/09/14

Candice Idehen chia sẻ thú vị về thiết kế salon nail của cô – kiểu thiết kế rất hấp dẫn giới tính: cả nam và nữ.

Candice Idehen – một chủ salon nail chia sẻ về thiết kế salon hấp dẫn cả phụ nữ và nam giới

salon

salon nail

Tôi muốn có một salon nail thật sang trọng và tráng lệ, nhưng có sức hấp dẫn giới tính mọi lúc, Candice Idehen, chủ salon nail mới số 1,400-sq.-ft. Bed of Nails, New York nói. Tôi không muốn một salon nail quá nam tính hay quá nữ tính, nó phải thật hoàn hảo cho cả hai. Tôi lên kế hoạch để giới thiệu ý tưởng làm đẹp và chăm sóc móng cho nam giới, vì thế tôi sẽ nghĩ đến đàn ông khi thiết kế salon nail của mình.

salon

Phần khó nhất là việc đưa trí tưởng tượng của cô ấy vào thiết kế những chiếc ghế ngồi làm và chăm sóc móng tại salon. “Tôi đã thiết kế chúng cùng với một công ty nội thất nước ngoài. Tôi muốn những chiếc ghế của salon nail là những tác phẩm mang tính truyền đạt và thực sự có thể hoàn thiện cái sự tráng lệ của tiệm, và tôi không thể tìm thấy bất kỳ thứ gì giống như tưởng tượng của mình tại các cửa hàng ở đây, tại thành phố New York hoặc ở nước Mỹ này, đó mới là điều quan trọng, cô nói. Tôi không muốn những chiếc ghế làm móng truyền thống với nút nhấn massage trong salon nail của mình. Đối với bộ mặt của salon nail ấy, tôi mường tượng về những chiếc ghế nhung chần tương tự như một tấm ván đầu giường vì chủ đề và tên của salon nail là Bed of Nails. Tôi thêm những viên đá pha lê Swarovski để tăng thêm yếu tố xa hoa và tình yêu của tôi tới mọi thứ lấp lánh.

salon nail

Chọn màu của tường là điều khó khăn thứ hai. Tôi không muốn màu sắc nào quá nam tinh hay quá nữ tính, và tôi không muốn có quá nhiều khoảng gạch bóc trần cho salon nail của mình, cô nói. Tôi đã mua một loạt các mẫu sơn nhưng cuối cùng lại nhập khẩu một loại giấy dán tường được sản xuất ở London. Nó rất lịch sự và nhìn lướt qua dưới chút ánh sáng đèn, nó như là kim loại bạc nhưng lại giống màu hoa tử đinh hương xam xám ở khúc ánh sáng khác. Các sự kiện mà chúng tôi lên kế hoạch tổ chức sẽ thật hợp và hài hòa với không khí salon. Tất cả đèn chùm giúp phản chiếu ánh sáng tường gạch và giấy dán tường một cách ấn tượng nhất.

Candice Idehen vừa chia sẻ với chúng ta ý tưởng mở salon nail tuyệt vời của cô cùng các chia sẻ thú vị trong thiết kế salon mới này, hi vọng những chia sẻ này có ích đối với các bạn. Cảm ơn

Nguồn: Internet