Nâng cấp các dịch vụ chăm sóc móng để gia tăng lợi nhuận| NailsVietnam
Trau dồi thêm nhiều kỹ năng, học hỏi thêm những kỹ thuật mới sẽ giúp bạn có thêm những điểm cộng đến từ khách hàng. Thêm vào đó, khi những dịch vụ chăm sóc móng được nâng cấp, hay phát triển dịch vụ thụ động và những dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận một cách đáng kể.
Thông thường, một ngày làm việc của bạn sẽ được định sẵn là phục vụ khách hàng với những dịch vụ đã được book lịch từ trước. Đó dường như là khoản thu nhập duy nhất mà công việc mang lại cho bạn. Vậy bạn có bao giờ nghĩ điều gì sẽ xảy ra khi bạn gia tăng thêm những dịch vụ mới bên cạnh những dịch vụ thông thường với một khoản đầu tư xứng đáng?
Gải pháp và định hướng về dịch vụ chăm sóc da tay, chân:
Gia tăng lợi nhuận mà không cần tăng thời gian phục vụ bắt đầu trong suốt quá trình tư vấn khách hàng, với những phân tích cụ thể về tình trạng của tay, chân và móng tay. Khi một khách hàng tìm đến salon của bạn với nhu cầu đơn giản về chăm sóc móng. Trong suốt quá trình đó, bạn nhận thấy rằng da tay và da chân cũng có dấu hiệu khô nám, hãy phân tích và giúp vị khách đó với một vài giải pháp chăm sóc da đơn giản mà không kéo dài thêm khoảng thời gian đã hẹn trước. Điều đầu tiên, trong quá trình tư vấn, hãy nói với khách hàng về điểm cần khắc phục trên tay và chân, kèm theo là những giải pháp hiện có: “Tôi nhận thấy tay của bạn đang có dấu hiệu khô da, một giải pháp tương đối hiệu quả là dùng muôi tẩy tế bào chết để da mềm mịn hơn, sau đó là sử dụng những sản phẩm dưỡng da, nuôi dưỡng từ sâu trong tế bào, làm mềm da.” Và đừng quên nói về chi phí cho việc nâng cấp dịch vụ chăm sóc móng tới khách hàng nhé!
Nếu khách hàng đồng ý sẽ đặt lịch cho những dịch vụ thêm vào lần sau, hãu giới thiệu về những dản phẩm chăm sóc tại nhà: “ Loại kem dưỡng này sẽ giúp da được giữ ẩm toàn diện, và ở cuộc hẹn tiếp theo, chúng tôi sẽ dùng những phương pháp như sử dụng sáp paraffin. Chắc chắn sau đó da bạn sẽ có một sự thay đổi đáng kinh ngạc”.
Tẩy tế bào chết và giữ ẩm da có thể thực hiện đồng thời với dịch vụ chăm sóc móng. Đầu tiên, sử dụng muối tẩy để massage giống như việc bạn massge tay và chân trước khi sơn và vẽ móng. Bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm dưỡng ẩm như sáp dưỡng. Với làn da khô, sần sùi của mình, khách hàng sẽ sẵn sàng trả tiền để nâng cấp, mua kem dưỡng da điều trị tại nhà và lên lịch hẹn vào tuần sau để chăm sóc đặc biệt với sáp paraffin.
Xem thêm: Sử Dụng Sáp Paraffin Wax Điều Trị Da
Dịch vụ chống lão hóa da:
Một khách hàng tìm đến bạn với mong muốn có thể cải thiện làn da lão hóa của mình, hãy bắt đầu quá trình chăm sóc da bằng một loạt những liệu trình bài bản trong lần hẹn tiếp theo. Hãy hỏi khách hàng về việc liệu cô ấy có muốn xóa mờ những nếp nhăn trên da không, sau đó là tư vấn về những quá trình điều trị mà mỗi vị khách cần thực hiện. Thêm vào đó, đừng quên nhắc nhở khách hàng của bạn rằng một liệu trình chăm sóc da tại nhà cũng vô cùng quan trọng.
Bí quyết để kết hợp việc chăm sóc móng và chăm sóc da là sử dụng sữa dưỡng da có chứa 15-20% tinh chất từ sữa hoặc axit glycolic. Những sản phẩm dưỡng có thể được tìm thấy ở những nhà máy, doanh nghiệp chuyên về sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, các quy định khác nhau tùy theo từng tiểu bang về nồng độ của các sản phẩm AHA dạng lỏng mà các kỹ thuật làm móng được phép sử dụng. Thay vào đó bạn có thể chọn mua các loại kem dưỡng da với nồng độ 15% – 20%.
Sau đó, phần massage của dịch vụ chăm sóc da được chia thành hai phần. Ba đến năm phút đầu tiên của massage là với kem dưỡng da tay tinh chất sữa- hoặc axit glycolic. Phần còn lại của massage được thực hiện với một loại kem làm sáng da. Theo dõi bàn tay trong khi massage với kem dưỡng da glycolic- hoặc lactic-acid – khi có những vết đỏ xuất hiện, có nghĩa là đã đến lúc dừng lại và chuyển sang sản phẩm khác.
Thúc đẩy những dịch vụ chăm sóc móng và chăm sóc da
Việc tư vấn về những dịch vụ nâng cấp không hề gây bất lợi đến khách hàng, mà thay vào đó, chúng đáp ứng nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đó cũng là một trong những lý do khách hàng tìm đến salon của bạn. Những dịch vụ tăng giá sẽ chiếm 15% lợi nhuận trong tổng doanh thu, nhưng thật đáng buồn, điều đó ít khi xảy ra với các dịch vụ là móng thông thường. Cải thiện kỹ năng của những người thợ nail là một giải pháp vô cùng hiệu quả để thay đổi điều này. Và việc thúc đẩy khách hàng sử dụng những dịch vụ chăm sóc da nâng cấp có thể tăng thu nhập một cách đáng kể.
Để tạo hiệu ứng hiệu quả về chăm sóc khách hàng, nhân viên cần được tìm hiểu rõ về những kỹ năng chăm sóc da thông thường, bao gồm tình trạng và phương pháp trị liệu hiệu quả nhất. Nếu da đang gặp tình trạng bị khô, thô ráp, hãy đề xuất cách trị liệu bằng sáp paraffin và sữa dưỡng ẩm. Thêm vào đó là hướng dẫn tỷ mỷ về những tip giúp chăm sóc da tại nhà.
Với những khách hàng có thói quen cắn móng tay, hãy nói với họ về cấu trúc tăng trưởng của móng tay. Móng tay của họ có yếu và dễ gãy không? Nếu có, hãy hướng dẫn những phướng pháp tăng cường giúp móng khỏe.
Trước khi tư vấn khách hàng về những dịch vụ tăng cường , hãy chắc chắn rằng sản phẩm của salon là những sản phẩm tốt, có nguồn gốc, được phép sử dụng trong công nghệ chăm sóc da và móng. Nhân viên cần được training về những lợi ích của thành phần có trong sản phẩm dưỡng để có thẻ truyền tải tới khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Vai trò và cách sử dụng các sản phẩm dưỡng tại nhà cũng cần được hiểu rõ để có thể hướng dẫn khách hàng một cách đầy đủ nhất.
Các dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc móng thụ động:
Khác với những dịch vụ chủ động, đòi hỏi kỹ năng và thời
gian, những dịch vụ thụ động được hiểu là những họat động không yêu cầu quá nhiều
kỹ thuật, mà thay vào đó là những trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ thụ động có thể là một bản nâng cấp lêntừ một dịch vụ đang hoạt động hoặc một dịch vụ độc
lập. Sau đây là một số ví dụ:
Liệu pháp ánh sáng LED chăm sóc da tay: Liệu pháp này là một cách
điều trị chống lão hóa và được thực hiện song song với các dịch vụ khác. Khách
hàng được khuyến khích sử dụng liệu háp này trong 15 phút mỗi lần đến salon làm
móng. Lời khuyênđưa ra, đó là bạn nên sử dụng Hand Spa từ những salon mà khách
hàng phải đến tiệm để sử dụng và có một chuyên gia thiết để thiết lập mọi thứ
hoặc giám sát quá trình.
Các trị liệu này rất tốt cho da và cơ thể, nhưng cần được thực hiện thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt nhất. Khách hàng có thể trả trước vài tuần điều trị, cùng với kem chống nắng. Kem chống nắng phải được sử dụng trong và sau thời gian điều trị nếu không sẽ không hiệu quả
Liệu pháp đèn led chăm sóc chân: Liệu pháp này khá giống với liệu pháp cho tay, điểm khác biệt là về ánh sáng đèn led, được thiết kế đặc biệt trị liệu cho những vấn đề về chân.
Ghế hoặc giường thủy trị liệu: Thiết bị này có thể được sử dụng như một thiết bị massage thụ động hoặc để làm dịu thần kinh của khách hàng khi phải chờ đợi quá lâu. Nó thường được bao gồm trong các gói như massage thụ động, và được bán theo phút như một phương pháp điều trị độc lập, thường ở mức $ 1 đô la mỗi phút. Cách sử dụng cũng không quá phức tạp và những người yêu thích nó sẽ lên lịch như một phương pháp điều trị độc lập, trước và sau khi chăm sóc móng. Khi khách hàng ghé đến và nói: Tôi cần được massage! Hãy ngồi lên giường hoặc lên ghế.
Phòng muối: Một phòng riêng biệt có thể được thiết lập như một phòng trị liệu bằng muối, là nơi khách hàng có thể đến mà không cần hẹn trước. Các phòng thường có nhiều ghế phòng chờ. Hít thở trong không khí muối thúc đẩy hơi thở tốt hơn, làn da khỏe mạnh hơn, giấc ngủ ngon hơn, cải thiện thể lực và sức chịu đựng, và sức khỏe tổng thể. Các phòng trị liệu bằng muối đang được rất được ưa chuộng.
Dịch vụ thụ động muốn thành công cần có chiến lược marketing hiệu quả. May mắn thay, các nhà sản xuất thiết bị thường cung cấp thêm về cách đào tạo và cách quảng bá dịch vụ. Nếu bạn đang cân nhắc mua thiết bị trị liệu thụ động, trước tiên bạn nên trải nghiệm chúng.
Mở rộng các dịch vụ tại salon để tăng lợi nhuận:
Khi các dịch vụ chăm sóc móng và chăm sóc da được nâng cấp, slon có thể tăng lợi nhuận đáng kể dựa theo số lượt đặt chỗ và vé của mỗi khách hàng. Quá trình trị liệu cũng yêu cầu chăm sóc tại nhà, vì vậy doanh số bán lẻ sản phẩm dưỡng sẽ tăng đáng kể.
Hầu như mọi dịch vụ được thực hiện trong tiệm làm móng đều có thể được thiết lập như một loạt các phương pháp điều trị. Cũng như các ưu đãi và tiện ích khác, việc bán hàng bắt đầu tại buổi tư vấn. Bạn cần phân tích với khách hàng về những điều mà những phương pháp chăm sóc da và móng cải tiến sẽ làm để cải thiện tình trạng của bàn tay, bàn chân hoặc móng tay và sự quan trọng của việc chăm sóc tại nhà.
Quá trình trên bao gồm hình ảnh trước khi điều trị và sau khi kết thúc điều trị, tất cả được chụp trong ánh sáng tương tự. Hình ảnh sẽ cho khách hàng thấy sự cải thiện rõ rệt của những phương pháp này.
Nguồn Nailsmag.com
NailsVietnam – Nailsvietnam.vn – Nailsvietnam.net