Chăm sóc móng và điều trị các bệnh về móng chân với thảo dược

Chuyên mục: Móng khỏe / Móng khỏe - Đăng vào: 26/10/14

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn một số biện pháp chăm sóc móng và điều trị các bệnh về móng đơn giản với các loại thảo dược thông dụng để bộ móng và đôi bàn chân của bạn luôn khỏe mạnh.

chăm sóc móng

Các bạn thân mến, đôi chân là bộ phận hoạt động nhiều nhất trong ngày và chịu rất nhiều áp lực, từ trọng lượng cơ thể đến các loại giày dép chúng ta mang, bụi, nước… vì thế, đôi chân thường rất dễ mắc các bệnh như nấm móng, hôi chân…

Một vài mẹo nhỏ chăm sóc móng và điều trị một số các bệnh về móng tay, móng chân phổ biến với thảo dược quanh ta là nội dung bài viết của ngày hôm nay, các bạn theo dõi và thử nghiệm nhé!

Chăm sóc móng và điều trị các bệnh về móng với quế và vanilla

móng

Chỉ với quế và vanilla, các bạn sẽ có đôi bàn chân và bộ móng luôn khỏe mạnh.

  • Ngâm chân của bạn trong nước ấm dùng vòi sen với Soothe Your Soul’s không mùi và Gel pha trộn với một vài giọt Soothe Your Soul’s quế và Soothe Your Soul’s Vanilla. Thêm một ít quế tươi.

móng

  • Rửa móng chân và làm sạch các vết chai trên chân.
  • Từ từ trộn dầu hạt nho và đường, sau đó thêm tinh dầu Quế và vài giọt Vanilla để chà chân .

móng

  • Bọc chân của bạn bằng khăn ấm nóng, sau đó loại bỏ các bụi bẩn với khăn ấm nóng này. Đặt bàn chân trở lại vào nước ấm và rửa sạch tất cả bụi bẩn.
  • Nhấc một chân ra khỏi chậu ngâm. Lau khô chân thoa lên chân các lớp biểu bì dầu. Xoa bóp bàn chân với một vài giọt Soothe Your Soul’s quế và Soothe Your Soul’s Vanilla.

móng

  • Sử dụng acetone để làm sạch móng. Có thể dùng lớp sơn phủ nền Stickey CND, hai lớp sơn bóng và sử dụng lớp sơn INM ngoài cùng.

Dành một chút thời gian để thư giãn và chăm sóc móng cũng như đôi bàn chân hàng ngày giúp chúng ta luôn cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái, dễ chịu và đôi chân bạn sẽ thêm nổi bật với những mẫu móng thời thượng nữa.

Nguồn: Internet