Chăm sóc da tay để đôi tay khô trở nên mềm mại

Chuyên mục: Móng khỏe / Móng khỏe - Đăng vào: 16/10/14

Đôi bàn tay là tài sản quan trọng của cơ thể, đồng thời là yếu tố cần & đủ cho vẻ đẹp hoàn mỹ của cơ thể. Để đôi tay khô trở nên mềm mại và mịn màng, khi chăm sóc da tay, bạn cần đảm bảo sẽ thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn của chúng tôi trong bài viết này nhé!

chăm sóc da

Mẹo chăm sóc da tay để đôi tay khô trở nên mềm mại

Máy điều ẩm:

chăm sóc da

Đa phần là vào mùa đông hay vào lúc thời tiết khô, máy điều ẩm có thể là một dụng cụ cần thiết cho làn da. Vị trí quan trọng nhất là cần một máy trong phòng tắm, và như thế, bạn cũng sẽ nhận được ích lợi từ má này khi ngủ.

Sữa ấm – chăm sóc da khô hiệu quả

Dry-hands-remedy1 (Copy)

Hãy thử sử dụng sữa ấm vì đây là cách dễ dàng và thường có sẵn. Đổ một ít sữa ấm vào trong một cái tô và ngâm bàn tay của bạn trong đó khoảng 5 phút. Thay vì rửa lại sạch bằng nước, bạn lau khô tay bằng khăn lông. Cuối cùng, thoa kem dưỡng da tay. Thực hiện như vậy thường xuyên, bạn sẽ loại bỏ làn da khô ráp, kém mềm mại của mình.

Nước hoa hồng:

Best-lotion-for-dry-hands (Copy)

Đây là cách chăm sóc bàn tay khô rất hiệu quả. Lấy một muỗng canh glycerin và một tách nước hoa hồng, cộng với 3 muỗng nước cốt chanh – tất cả trộn lẫn vào trong một chén nhỏ. Thoa hỗn hợp này lên tay, chân và mặt mỗi đêm. Rửa sạch bằng nước ấm vào sáng sớm hôm sau (khi thức dậy).

Dầu dừa:

Treatment-for-dry-hands (Copy)

Massage bàn tay với dầu dừa. Nó sẽ giúp bạn điều trị bệnh nứt nẻ, khô ráp. Để có kết quả tốt nhất, hãy thoa dầu dừa hàng đêm nhé. Tránh để bàn tay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng yến mạch

lotion-for-dry-hands (Copy)

Yến mạch sấy khô hoặc nguyên hạt là phương thuốc hữu hiệu cứu giúp làn da khô. Hãy bỏ một ít yến mạch vào chậu nước của bạn, trộn nó với dầu ô liu ấm hoặc dầu jojoba. Ngâm bàn tay trong đó khoảng 10 – 15 phút. Bàn tay khô ráp của bạn sẽ trở nên mềm mại giống như da tay em bé.

Lòng đỏ trứng gà

Best-cream-for-dry-hands (Copy)

Đây là biện pháp chăm sóc da tay khô rất hiệu quả. Lấy một lòng đỏ của quả trứng gà, thoa lên bàn tay của bạn khoảng 15 – 30 phút, rửa sạch tay bằng bước ấm. Đôi tay bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng trong một khoảng thời gian ngắn.

Nguồn: Internet