Nước Sơn Nails Inc NailPure: Liệu Có Thực Sự Tốt?

Chuyên mục: Sản phẩm / Thương hiệu nail - Đăng vào: 13/09/16

Chào các tín đồ nail, bạn nghĩ gì về nước sơn móng tay 6-free thương hiệu nail Inc. Liệu nó có thật sự tốt như bạn đã được nghe? Hãy cùng chúng tôi xem xét công dụng và những tiến bộ của sản phẩm nail này nhé!

sản phẩm nail sản phẩm nail

Review Sản Phẩm Nail

Công Thức: Công thức tốt, nhanh khô và có chứa sắc tố cao. Bạn sẽ nhận được một màu sơn đẹp với chỉ 2 lớp sơn mỏng. Các nhà sản xuất cũng nói rằng Nails Inc được cấp bằng sáng chế với công thức alcohol free làm tăng việc sản xuất keratin cho móng tay khỏe mạnh hơn. Nó không chứa Phthalates bao gồm DBP, Toluene, Formaldehyde, Formaldehyde resin, Animal derivatives, Camphor.

Ứng Dụng: Tương đối dễ dàng để áp dụng. Bàn chải là rất tốt, rộng và tròn, nó là rất tương tự như trong các dòng nước sơn của Dior.

Màu Sắc: Đây là một màu xanh dễ chịu, là một sắc màu creme cổ điển. Màu sắc không quá chói sáng, như đã được quảng cáo, nhưng cũng khá bóng bẩy. Vì vậy, bạn sẽ cần có 2 lớp sơn để có được cái nhìn sáng bóng như hình ảnh.

Nghệ Thuật Nail: Dòng nước sơn này có thể dễ dàng làm việc với bất kỳ kiểu nail nào.

Độ Bền: Kéo dài đến 5 ngày với một lớp topcoat.

Những Hình Ảnh Về Dòng Nước Sơn Này

sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail sản phẩm nail

Nguồn: sonailicious.com

Đây là một sản phẩm nail có chất lượng tốt với chai lọ và màu sắc đẹp. Bạn nghĩ gì về nước sơn Nước Sơn Nails Inc NailPure. Liệu nó có tốt để chúng ta lựa chọn? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về thương hiệu nail này nhé!