Hướng Dẫn Vẽ Nail: Nail Lễ Hội Hoàn Hảo Với Sắc Màu Trắng – Gold

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy Nail Cơ Bản - Đăng vào: 21/07/16

Bạn đang tìm một ý tưởng nail vừa đẹp vừa dễ vẽ cho một mùa hè tràn đầy không khí lễ hội? Hãy xem bài viết dưới đây. Chúng tôi tin bạn chắc chắn sẽ thích mẫu nail nổi bật với sắc màu trắng – gold này. Đây là hai sắc màu sang trong, mát mẻ và sạch sẽ. Đây là một combo màu hoàn hảo cho mùa hè.

hướng dẫn vẽ nail

Tuy nhiên, nếu bạn đang ở Nam bán cầu, bạn có thể dễ dàng áp dụng thiết kế này cho mùa đông. Đơn giản chỉ cần thay thế các móng tay phần sơn màu trắng với màu đen hoặc bất kỳ màu tối khác để hợp với màu vàng.

Để tạo nghệ thuật móng tay màu trắng và vàng này, bạn sẽ cần những hình xăm nhỏ màu vàng. Các thiết kế móng tay là siêu dễ dàng và chỉ đòi hỏi kỹ năng vẽ nail đơn giản. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của chúng tôi từng bước bạn sẽ có được mẫu nail trên!

Dụng Cụ Vẽ Nail

Để thực hiện được mẫu nail trên, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat, topcoat
  • Nước sơn màu trắng
  • Miếng dán tạo hình ngang
  • Những mẫu xăm dán mũi tên màu vàng

Hướng Dẫn Vẽ Nail

hướng dẫn vẽ nail

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó, Dùng những miếng dán tạo hình nhỏ dán ngang lên 2/3 móng (bạn có thể xem hình)

Bước 2: Dùng nước sơn màu trắng để sơn lên phần móng trên cho tất cả các móng.

Bước 3: Cẩn thận dùng nhíp lấy nhanh các miếng dán ra khỏi móng sau khi sơn nước sơn trắng. Dùng cọ chùi sơn để chùi những vết lem xung quanh móng. Sau đó phủ một lớp topcoat lên móng để tạo độ bóng cho móng.

Bước 4: Chọn những mẫu hình xăm bạn thích để chuẩn bị dán lên móng. Mẫu nail này được lựa chọn mẫu mũi tên. Cắt các mẫu xăm nhỏ và dán lên các vị trí của móng như hình vẽ.

Bước 5: Dùng mẫu bông ướt thấm nhẹ lên hình xăm cho đến khi miếng giấy ướt. Cẩn thận lấy miếng giấy dán ra và hình xăm vàng sẽ ở lại trên móng của bạn.

Bước 6: Lặp lại bước 4&5 cho tất cả các móng của bạn. Cuối cùng nhỏ 1-2 giọt topcoat nhanh khô lên tất cả các móng và hoàn thành.

hướng dẫn vẽ nail hướng dẫn vẽ nail hướng dẫn vẽ nail

Nguồn: Sonailicious.com

Bạn đã bao giờ thử sử dụng hình xăm cho các mẫu nghệ thuật nail của mình chưa? Hãy thử làm điều đó đi! Rât tuyệt. Hãy khoát lên bàn tay của mình mẫu nail xinh cho mùa hè đầy nhiệt huyết của bạn nhé!