Hướng Dẫn Vẽ Nail: Lông Vũ Thanh Lịch

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy Nail Cơ Bản - Đăng vào: 20/02/16

Nghệ sĩ nail Laura Minetti đã tạo ra một mẫu nail độc đáo, thanh lịch và vô cùng tao nhã với những chiếc lông vũ trắng muốt thích hợp cho những buổi dạ tiệc, những lễ hội hay trong ngày cưới. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những kỹ thuật vẽ nail của cô ấy.

mẫu nail lông vũ

Dụng Cụ Chuẩn Bị Vẽ Nail

Màu trắng nền Kiko 3 in 1 Matte

Màu trắng Pupa Lasting Color

Màu ngọc trai Barry M Silk Nail Paint

Nước sơn glister như tuyết Barry M Royal Glitter Collection in Lady

Nước sơn glister màu hồng với ánh kim vàng Barry M Royal Glitter Collection in Duchess

Miếng mút trang điểm

Cọ vẽ nail mảnh

mẫu nail lông vũ

Các Bước Vẽ Nail

Bước 1: Sau khi sơn một lớp sơn trắng làm nền cho tất cả các móng, bắt đầu bằng việc sơn đầu móng tay giữa và móng tay đeo nhẫn với màu trắng Pupa Lasting Color. Sơn 3 móng tay còn lại với màu trắng ngọc trai Barry M Silk Nail Paint. Loại nước sơn này mang lại một màu sắc tuyệt đẹp với một dải lụa màu trắng ngọc trai mờ. Bạn có thể tạo ra hiệu ứng tương tự với một màu trắng ngọc trai, sau đó phủ một lớp topcoat mờ lên đó.

mẫu nail lông vũ

Bước 2: Sau khi lớp đầu tiên đã khô, hòa trộn hai sắc màu glister tuyết và hồng Barry M Royal Glitter polish in Lady và Duchess vào một góc của miếng mút make up. Dùng miếng mút này để dặm lên móng tay, từ phần da sát móng cho đến toàn bộ móng. Lặp lại bước này nhiều lần cho đến khi bạn có được sắc màu gradient mong muốn.

mẫu nail lông vũ

Bước 3: Nào, bây giờ là lúc để vẽ lông vũ, yếu tố nhấn cho mẫu nail này. Với cọ vẽ nail mảnh, chi tiết và nước sơn màu trắng, vẽ một đường cong đơn giản từ lớp biểu bì đến đầu móng.

mẫu nail lông vũ

Bước 4: Bắt đầu vẽ hình dáng của lông vũ với những đường nét nhỏ ở hai bên của đường lông chính. Bạn không cần vẽ quá chính xác. Vẽ hết tất cả các chỗ trống để tạo ra một chiếc lông vũ nư hình vẽ. Lặp lại bước vẽ này cho ngón tay đeo nhẫn, và bạn có thể thay đổi vị trí lông như mong muốn của mình.

mẫu nail lông vũ

Bước 5: Để làm đẹp cho mẫu nail, và cho nó nhấn mạnh hơn, bạn sử dụng nước sơn màu hồng vàng Barry M Royal Glitter polish in Duchess để vẽ lên đường trục lông vũ. Đừng quên phủ một lớp topcoat trước khi hoàn thiện mẫu nail nhé!

mẫu nail lông vũ

Nguồn: internet

Bạn đã hoàn thành mẫu nail chỉ một vài bước vẽ đơn giản rồi đấy! Mẫu nail là một sự thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng đầy vẻ quý phái. Hãy thử nghiệm ngay nếu bạn muốn!