Làm Giàu Trên Đất Mỹ Nhờ Nghề Nail

Chuyên mục: Nghề Nail / Nghề Nail - Đăng vào: 25/08/15

Binh Nguyen, Gene, một lãnh đạo 41 tuổi đang điều hành học viện nail của gia đình thành lập từ năm 1988, mà còn là ông chủ nhà hàng có tiếng Present và hộp đêm V3 Lounge. Với nhiều khó khăn, vất vả nhưng một lòng quyết tâm xây dựng nghề nail, ông đã thành công trên đất nước Mỹ.

gương thành công

Khởi Nghiệp Bằng Nghề Nail

Binh Nguyen có được thành công hôm nay là nhờ khởi nghiệp nail. Từ những bước đầu khó khăn, anh đã đến với nghề nail như một cơ duyên của mình. Với học viện nail của gia đình ở Bắc Virginia, Gene đã gây dựng một ngành công nghiệp nail lớn mạnh ở Washington, dù ngành này từng có thời gian tồn tại rất lay lắt hồi giữa những năm 1980. Gene đã đào tạo hàng trăm thợ nail của Washington, trong đó có nhiều người sau này tự mở cửa hành kinh doanh riêng.

gương thành công

Với vai trò là người sáng lập và chủ tịch Phòng Thương mại Việt Mỹ ở Washington, Gene có tầm ảnh hưởng lớn tương xứng với những gì mà anh đã gây dựng. Anh nổi lên như một lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng tại Bắc Virginia.

Vượt Qua Khó Khăn Đến Với Thành Công Nhờ Nghề Nail

Thời gian đầu khi đến Mỹ, cuộc sống của gia đình doanh nhân này gặp không ít khó khăn trên một vùng đất nghèo nhất của nước Mỹ. Gene đã rất thất vọng về nước Mỹ mà ông thường tưởng tượng. Mẹ của anh, một giáo viên kiêm nha sĩ ở Việt Nam, tìm được một công việc làm nail tại California.

gương thành công

Sau một thời gian, bà đã mở một tiệm nail riêng ở Los Angeles. Một thời gian khi ngành nail ở đây cạnh tranh quá lớn, gia đình phải đi tìm một cơ hội khác ở Virginia. Chàng trai đã giúp bà thành lập Nails for You, một học viện và cửa hàng nail xuất phát điểm ở Alexandaria và hiện đóng tại Falls Church.

nghề nail

Với những nổ lực khồng ngừng, và sự kiên cường dám làm, Gene đã trở thành một doanh nhân có tên tuổi, được xem là lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng tại Bắc Virginia,

Nguồn: internet

Gene là một tấm gương thành công của người Việt trên đất nước Mỹ. Chỉ cần bạn có đủ niềm tin và sự cố gắng, thành công cũng sẽ đến với bạn. Hãy tin tưởng vào nghề nail. Một nghề thực thụ trong cuộc sống.