Hướng Dẫn Vẽ Nail: Sắc Hồng Quyến Rũ

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy Nail Cơ Bản - Đăng vào: 12/08/15

Màu đỏ và màu hồng là màu sắc có thể thích hợp cho bất cứ dịp nào, từ những ngày quan trọng hay những cuộc gặp gỡ bình thường. Hãy cùng chúng tôi học cách vẽ nail Sắc Hồng Quyến Rũ, một mẫu móng lí tưởng cho các co nàng duyên dáng và cuốn hút.

cheer_flower_pink_nails

Dụng Cụ Vẽ Nail

Untitled-1

Để vẽ được mẫu nail này, các bạn phải chuẩn bị những dụng cụ sau:

Green acrylic paint (bạn cũng có thể sử dụng nước sơn màu xanh)

Nước sơn màu trắng

Nước sơn màu hồng đỏ

Nước sơn màu đỏ

Bút vẽ nail màu trắng

Công cụ chấm đốt

2 hạt đính vừa, sáng.

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Bước 1: Sơn màu hot pink cho ngón giữa và ngón út. Sơn màu trắng cho ngón trỏ và ngón áp út. Sau khi các màu sơn đã đều và đẹp, đợi khô.

1

Bước 2: Trên các móng màu trắng, sơn các đốm hồng ngẫu nhiên lên đó. Chúng ta không cần quá chú trọng các đốm này, không cần phải dùng công cụ chấm nốt. Bạn có thể sử dụng ngay bàn cọ từ chai sơn.

2

Bước 3: Sử dụng màu sơn đỏ và công cụ chấm nốt, vẽ các đường bên ngoài và bên trong các đốm hồng (như hình vẽ). Cố gắng làm ra những đường mỏng nhất có thể. (Đừng chấm quá nhiều màu sơn đỏ)

3

Bước 4: Tiếp theo, bạn có thể sử dụng bít vẽ nail để vẽ các đường trắng trong các đốm hồng đó, chỉ trên đầu của những đốm đỏ. Đừng vẽ quá nhiều, và giữ cho những nét vẽ này khá nhỏ. Chỉ cần vẽ một ít là đủ.

4

Bước 5: Dùng công cụ chấm nốt để thêm một ít màu hồng lên các đốm đó. Bạn có thể thêm một ít màu sắc khác nhau để tạo ra một bông hoa chi tiết hơn và sống động hơn.

5

Bước 6: Sử dụng green acrylic paint hoặc nước sơn màu xanh và công cụ chấm nốt để vẽ 2 chiếc là cho mỗi bông hoa (như hình vẽ). Để nhìn giống thật hơn, thiwr vẽ những chiếc lá này to hơn ở đầu và nhọn ở phía cuối.

6

Bước 7: Một khi các màu sơn đã khô, phủ một lớp topcoat lên các móng để màu sơn bóng hơn và trơn láng hơn. Khi topcoat đang còn ẩm, đính 2 hạt pha lê lên ngón giữa và ngón út. Bạn có thể làm việc này bằng cách dùng sơn topcoat dính lên công cụ chấm nốt, và đặt lên bất kỳ chỗ nào bạn muốn.

7

Nguồn: internet

Chỉ cần khéo léo, và biết cách nhìn màu, bạn sẽ tạo ra được nhiều mẫu nail như vậy với nhiều màu sắc rực rõ hơn. Hãy cùng diện cho mình một sắc hồng quyến rũ cho một ngày mới tươi tắn hơn nhé!