Hướng Dẫn Vẽ Nail: Ngọt Ngào Hương Chocolate Sữa

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy Nail Cơ Bản - Đăng vào: 12/06/15

Bạn là người yêu thích hương vị chocolate? Bạn có muốn mình nổi bật với hương vị này trong mẫu móng “Ngọt Ngào Hương Chocolate Sữa”? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những bước vẽ cho một mẫu móng cực kỳ độc đáo này nhé!

Dụng Cụ Vẽ Nail

mẫu móng chocolate sữa

Sơn màu nâu: Maybelline Color Show Choco Sin

Sơn màu trắng: Maybelline Color Show Porcelain Party

Sơn màu tím: Maybelline Color Show Glitter Mania Paparazzi Purple

Sơn Lót bảo vệ Móng

Sơn Top Coat

Khuy hình vuông 2mm

Miếng Dán tạo Hình

Nhíp

Thực Hiện Vẽ Nail

Trước khi thực hiện mẫu móng, cần phủ một lớp sơn lót để bảo vệ móng khỏi bị ố vàng hoặc các bệnh về móng. Sau dó lần lượt vẽ các móng theo hướng dẫn dưới đây.

Ngón Trỏ & Ngón Út – Màu Tím – Trắng Sữa

hướng dẫn vẽ nail

Sơn một lớp sơn nền màu trắng lên ngón trỏ và ngón út. Khi nước nước khô hoàn toàn, dùng miếng dán tạo hình để tạo ra 2 dòng kẻ ngay giữa móng. Sau đó dùng màu tím sơn lên trên và lấy miếng dán ra ngay lập tức.

Ngón Giữa & Ngón Áp Út – màu Chocolate

hướng dẫn vẽ nail

Sơn các khuy hình vuông bằng màu nâu socola và để cho nó khô hẳn. Phủ một lớp nền màu nâu lên 2 ngón này. Khi lớp sơn nền này đang còn ẩm, hãy bắt đầu đặt các nút khuy này vào móng như hình vẽ. Khi đã hài lòng với hình dáng đã tạo, sơn một lớp top coat lên các móng. Chú ý, làm thế nào để tạo thành các kẻ giữa các khuy nhé!

hướng dẫn vẽ nail

Nguồn: alpsnailart

Vậy là bạn đã hoàn thành mẫu móng hương vị chocolate rồi đấy! hãy thưởng thức hương vị ngọt ngào ngay trên bộ móng tay của bạn. Hãy cho mọi người biết chocolate là món cực kỳ khoái khẩu của bạn.