Hướng dẫn vẽ nail Christmas – Mùa Đông ở xứ sở thần tiên

Chuyên mục: Thời trang / Giáng Sinh - Đăng vào: 13/12/14

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn một kiểu vẽ móng thật đơn giản dành cho dịp Giáng Sinh sắp tới – hướng dẫn vẽ nail này đã được đặt với tiêu đề: Mùa Đông ở xứ sở thần tiên, xin mời các bạn cùng xem nhé!

Chuẩn bị:

vẽ nail

Hãy chuẩn bị những dụng cụ và các món đồ cần thiết sau đây để hướng dẫn vẽ nail Mùa Đông ở xứ sở thần tiên thành công nào!

  • Base và top coat
  • 3 sắc màu của màu xanh blue: xanh đậm, xanh vừa và xanh nhạt
  • Lọ sơn màu trắng
  • Miếng bọt biển
  • Công cụ vẽ chấm bi hoặc có thể sử dụng tăm nếu không có dụng cụ chấm bi
  • Cọ vẽ móng loại nhỏ

Thực hiện:

Bước 1: Phủ base coat để móng mịn và bảo vệ, chăm sóc móng.

winterwonderland2wm (Copy)

Bước 2: Sơn tất cả các móng với màu blue nhạt nhất

winterwonderland3wm (Copy)

Bước 3: Sau khi màu sơn xanh blue nhạt nhất khô, hãy thực hiện các bước để tạo móng gradient… quệt 3 đường sơn của 3 màu khác nhau lên miếng bọt biển. Màu xanh đậm nhất, bạn phủ ở chân móng và màu nhạt nhất, phủ ở phần đầu móng.

winterwonderland4wm (Copy)

Bước 4: Sử dụng cọ vẽ và lọ sơn màu trắng, sau đó, bạn tạo núi tuyết nơi đầu móng. Đừng lo về hình dáng không hoàn hảo của núi tuyết vì chúng không cần phải bằng phẳng – bạn cứ nghĩ giống như núi tuyết đang lở vậy.

winterwonderland5wm (Copy)

winterwonderland6wm (Copy)

winterwonderland7wm (Copy)

winterwonderland8wm (Copy)

Bước 5: Để tạo cây trong kiểu vẽ móng này, đầu tiên, chúng ta sẽ tạo một đường thẳng đứng mảnh. Thêm vào hình mũi tên nơi đầu, sau đó, chạy dọc theo chiều dài của cây, bạn vẽ tiếp các đường nằm ngang, vẽ như cành cây vậy. Vì bạn sẽ vẽ cho tới gốc cây, vì thế, các đường nằm ngang nên dài hơn về phần cuối. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể vẽ cành cây cong nhẹ một chút, nhưng bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn với việc tạo ra các đường thẳng.

winterwonderland9wm (Copy)

Bước 6: Sử dụng dụng cụ vẽ chấm bi hoặc que tăm, thêm các chấm bi ở các khoảng trống xung quanh cây, tạo hiệu ứng tuyết rơi.

tuyetroi

Bước 7: Sau khi đợi sơn khô, thêm một lớp top coat chất lượng để bộ móng của bạn thêm đẹp và bền màu – và bạn đã hoàn thành xong hướng dẫn.

Tôi hi vọng bạn sẽ yêu thích hướng dẫn vẽ nail này của tôi và hãy chia sẻ mẫu móng sau khi DIY hoặc bạn hoàn toàn có thể chụp hình và nhờ nhân viên làm móng tại salon nail quen thuộc giúp đỡ nhé!

Nguồn: internet