Mẫu Móng Đẹp Đơn Giản Chào Thu

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy Nail Cơ Bản - Đăng vào: 19/08/21
mẫu móng đẹp mùa thu

Với mẫu móng đẹp hình khối màu ngọc trai, một phiên bản móng phong cách mùa thu sẽ nằm ngay trong tầm tay bạn đúng với nghĩa đen. Sự kết hợp hài hòa của màu đỏ tía đậm, xanh lục bảo và xanh sapphire cùng bố cục không gian âm mang hơi hướng sang trọng, dễ dàng để bạn chào mùa mới — đặc biệt thích hợp với những chiếc áo len ấm áp.

Mẫu móng đẹp đơn giản từ những khối màu hài hòa sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mùa thua đặc biệt sâu sắc hơn. Cùng xem ngay cách thực hiện bạn nhé!

Mẫu móng đẹp khối màu sang trọng

  • Dụng cụ cần chuẩn bị:

Nước sơn base coat

Nước sơn móng tay màu đỏ tía

Nước sơn móng tay màu xanh ngọc lục bảo

Nước sơn móng tay màu xanh ngọc bích

  • Cách thực hiện:
mẫu móng đẹp mùa thu 1

Bước 1: Bắt đầu bằng cách sơn lớp base coat hoặc sơn móng màu nude nếu bạn muốn. Với một cây cọ lót mỏng, hãy sơn lên khối đầu tiên và dùng cọ quét sạch góc cạnh để làm sạch vết sơn bị lem và làm cho khối màu đầu tiên sạch sẽ.

mẫu móng đẹp mùa thu 2

Bước 2: Tô lên khối màu thứ hai bằng cọ kẻ viền, ngay bên cạnh khối màu đầu tiên. Một lần nữa, làm sạch các cạnh theo cách tương tự để trông gọn gàng. Sơn đến đầu và đầu móng tay của bạn cũng như để có ít chỗ sứt mẻ hơn.

mẫu móng đẹp mùa thu 3

Bước 3: Bạn có thể dùng cọ lấy từ lọ hoặc dùng cọ lót lần nữa để tạo khối màu cuối cùng. Và thực hiện công việc dọn dẹp tương tự với bàn chải có góc cạnh để làm sạch các góc cạnh cho gọn gàng hơn. Chờ cho nó khô và sơn lớp phủ trên cùng.

Mẫu móng đẹp chào thu đã được hoàn thành bằng những bước siêu đơn giản mà bất cứ nàng nào cũng có thể tự thực hiện được. Hãy bắt tay vào làm ngay nhé bạn!

Nailsvietnam.vn – Nailzone.vn (Nguồn Lulus.com)