Cấu Tạo Của Móng & Cách Chăm Sóc Móng

Chuyên mục: Móng khỏe / Móng khỏe - Đăng vào: 12/08/16

Hãy bảo vệ an toàn sức khỏe của khách hàng bạn với hướng dẫn dưới đây để biết, xác định về cấu tạo của móng, cách chăm sóc móng và chăm sóc da. Móng khỏe là điểm đầu tiên thu hút khách hàng của bạn.

chăm sóc móng

Các quan niệm sai lầm phổ biến nhất khi nói đến lớp da và chăm sóc da là: Lớp biểu bì chính xác là gì? Bạn nghĩ rằng có thể bạn biết, nhưng hãy đoán một lần nữa; nhiều kỹ thuật viên làm móng tay xác định phần sai trái của móng tay khi nói về các lớp biểu bì. Dưới đây là biểu đồ xác định cấu tạo về móng tay của bạn. Bạn sẽ thấy có ba bộ phận rất quan trọng: ma trận móng tay, eponychium và lớp biểu bì.

Nhận Biết Móng Tay & Chăm Sóc Móng

chăm sóc móng

Đầu tiên, xác định các ma trận móng tay: Đây là khu vực nhỏ của tế bào sống dưới eponychium tạo nên tế bào móng tay. Công việc chính của eponychium là để bảo vệ các ma trận móng tay từ bất cứ điều gì mà có thể lây nhiễm nó. Nhưng nó khác nhau giữa eponychium và lớp biểu bì gây bối rối cho nhiều kỹ thuật móng tay. Theo Doug schoon, trưởng cố vấn khoa học CND và tác giả của kết cấu móng và Hóa học sản phẩm, các eponychium là vùng da đó giáp các cơ sở của các tấm móng tay sống. Đây là một cách dễ dàng nhầm lẫn với các lớp biểu bì, mà thực sự là mô không sống gắn kết với các tấm móng tay.

Chăm sóc móng và chăm sóc da là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ dịch vụ làm móng tay, nhưng nó chỉ có thể hữu ích nếu nó được thực hiện đúng. Hãy đọc để tìm hiểu những gì một công nghệ móng tay nên làm gì để thực hiện chăm sóc lớp biểu bì chính xác.

Chăm Sóc Móng & Lớp Biểu Bì

chăm sóc móng

1. Sau khi bạn đã gỡ bỏ sơn móng tay hoặc sản phẩm từ móng, bắt đầu chuẩn bị làm móng móng tay bằng cách loại bỏ lớp da chết và sau đó ngâm tay trong nước ấm pha với một ngâm để làm mềm da và lớp biểu bì. Sau một vài phút, loại bỏ da chết và lau khô bằng khăn sạch.

2. Chọn công cụ của bạn: Bạn có thể sử dụng một ống ép kim loại lớp biểu bì với một hình dạng thìa, đó là hiệu quả hơn và dễ dàng hơn để sử dụng, hoặc thành gỗ. Tại các bang không cho phép các kim loại dụng cụ, lời khuyên tốt nhất của bạn là thanh Orangewood.

3. Giữ công cụ của bạn giống như cách bạn sẽ giữ một cây bút chì; nhưng chắc chắn. Đặt cạnh của công cụ chống lại các eponychium và nhẹ nhàng bấm chống lại nó. Các eponychium nên trượt trở lại, phơi bày các lớp biểu bì. Lặp lại các bước trên móng tay khác.

4. Bây giờ các lớp biểu bì được tiếp xúc, bạn có thể loại bỏ các mô chết từ móng. Nếu bạn đang áp dụng sự cải tiến, bất kỳ lớp biểu bì còn lại sẽ can thiệp với độ bám dính của sản phẩm để cải tiến móng tay tấm chào dỡ bỏ. Nó cũng là một vấn đề đối với một công việc đánh bóng đơn giản.

Chú Ý: Để xóa bỏ một lớp da chết, sử dụng kìm với một lưỡi dao sắc và cắt da chết trên mức da sống. Đừng lấy sát da chết; lưỡi rảo dễ làm tổn thương đến tay chân.

chăm sóc móng

Nguồn: nailpro.com

Việc biết được cấu tạo của móng và da và việc chăm sóc móng, chăm sóc da là điều rất quan trọng và tất yếu đối với một người làm nail. Hãy bảo đảm chân tay của khách hàng luôn được sạch sẽ và móng khỏe khi đến với tiệm nail của bạn.