Tạp Chí Shape Chia Sẻ về Các Xu Hướng Nail 2014

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 10/09/14

Tập san tháng Sáu 2014 của Shape Magazine giới thiệu tới các bạn 8 xu hướng nail 2014 và mẹo nhỏ giúp bạn giữ bộ móng của mình luôn hoàn hảo.

Xu hướng nail 2014: Pair Off (kết đôi)

xu hướng nail 2014

Ngày nay, mọi người thường có xu hướng chọn 2 sắc màu khác nhau cho các mẫu móng tay và móng chân. Nhưng nếu, 2 sắc màu đó khiến bạn trở nên quá lòe loẹt, hãy sử dụng các sắc màu cùng họ như chọn 2 màu có sắc thái tương tự nhau.

Tăng vẻ đẹp của sự mạo hiểm:

xu hướng nail 2014

Hãy tạo một chút không hòa hợp giữa tay – chân để tăng thêm sự hấp dẫn, giống như là 2 phía đối lập của vòng tròn màu sắc vậy. Màu hồng và màu xanh lá, màu cam và màu blue hay màu tím và màu vàng… để làm nổi bật tông màu thực sự của mỗi màu sắc.

Vẽ line:

CAM00722

Thêm một đường kẻ sọc lên màu móng trung tính sẽ tăng sự thú vị cho bộ móng. Nếu không tự tin vào sự ổn định của bàn tay, bạn hãy sử dụng một cọ vẽ striper để thực hiện dễ dàng hơn.

Trong lúc vội vàng ư?

want-to-draw-a-line-smile-on-your-nails2

Hãy nhỏ một giọt dầu dưỡng biểu bì lên lớp sơn móng còn ẩm ướt để giảm bớt thời gian đợi sơn khô.

Những mẫu móng tươi mới:

tumblr_lw7l0pgWzo1qboqbv

Hãy đến với nghệ sĩ của nghề nail – Deborah Lippmann

Cách che dấu vết dơ

pineapple nails 028

Nếu bạn chẳng may làm rớt một chút sơn lên móng trước khi nó khô, đơn giản là hãy làm ướt đầu ngón tay và dùng miếng bông gòn chấm nhẹ lên vùng bị lem để loại bỏ giọt sơn bị rớt. Hãy sử dụng một lớp sơn dưỡng mềm mại để trám vết nứt trước khi sơn móng. Hãy loại bỏ lượng kem chống nắng dư từ bàn tay càng nhanh càng tốt khi bạn đang thoa nó.

Chấm bi:

nails1

JINSoon Polka White là lớp cuối cùng để phủ lên móng với các đốm chấm đa kích cỡ sẽ làm cho mẫu móng trở nên hoàn hảo, nhất là trên những sắc màu tươi sáng như Butter London Nail Lacquer, Ladybird. Một lớp phủ sẽ trông nhẹ nhàng và nhiều lớp thì sẽ tạo ra vẻ đẹp náo nhiệt hơn. Và sử dụng topcoat ngăn tia cực tím để giữ cho sơn móng không bị hóa vàng dưới ánh mặt trời.

Những dụng cụ hàng top:

Best-Nail-Art-Tools-From-Drugstore

Những sản phẩm chăm sóc móng tay – chân này cần phải có: The dual-sided Revlon File N’ Peel 6-in-1 File, the long handle of the Julep Plié Wand và Formula X Delete All 5-Finger Polish Remover.

Xu hướng nail 2014 và một vài mẹo nhỏ trong cách chăm sóc móng là những chia sẻ rất thú vị mà Shape Magazine mang tới các bạn, hi vọng các bạn sẽ tập hợp thật nhiều kiến thức làm móng cho mình.

Nguồn: Internet