Top 10 mẫu móng đen – trắng

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 27/10/14

Cho dù bạn đang cảm thấy nhàm chán với màu của các mẫu móng? Bạn không thể đưa ra quyết định chọn loại sơn móng nào? Bạn vẫn còn cảm thấy thú vị và hấp dẫn với một số thiết kế móng, đó chính là kiểu móng màu đen – trắng.

Có rất nhiều kiểu kết hợp và các kỹ thuật sơn vẽ móng mới để lựa chọn và bạn chỉ cần 2 lọ sơn móng đen và trắng và một chút ánh bạc  là có kiểu vẽ móng thật tuyệt .

móng

Hãy tạo mẫu móng kiểu trắng – đen gradient, tuy nhiên, không hòa lẫn hoàn toàn. Thêm một chút ren trắng trên nền đen.

2

Lại thêm một kiểu vẽ móng đen – trăng hấp dẫn nữa, đó là tạo các chấm bi đen như hình minh họa và trang trí ở giữa một chấm bi màu bạc. Bạn cũng có thể sử dụng các hạt đá để thay thế.

3

Mẫu móng gradient đơn giản và thêm một chút sơn đen – trắng ánh nhũ lên trên.

4

Thiết kế đơn giản khác. Lần này, sơn móng màu đen, làm khung viền cho nó bằng các chấm bi, chấm bi màu trắng và cũng có thể sử dụng màu bạc.

5

Một lần nữa, bạn sơn móng màu trắng, sau đó sử dụng strips để tạo họa tiết kẻ ô kẻ, sử dụng một miếng sponge nhỏ và một chút sơn màu đen, tạo hiệu ứng gradient. Cuối cùng gỡ bỏ nhẹ nhàng các strips.

6

Chỉ sơn mỗi móng 1/3 với sơn màu đen và thêm 2 đường strips chéo.

7

Sơn các đường kẻ màu bạc trên mỗi móng và vẽ một vài nốt nhạc. Rất dễ để thực hiện kiểu vẽ này, thậm chí đối với cả người mới học vẽ móng nữa.

8

Trông thì có vẻ khó, nhưng thực chất khá đơn giản, chỉ cần sử dụng công cụ vẽ chấm bi nhỏ nhất mà bạn có hoặc toothpick, bạn sẽ có thể tạo các chấm bi như minh họa ảnh.

9

Trên các móng đã sơn màu trắng, tạo một vài strips chéo bằng cách sử dụng cọ vẽ strips. Để tạo ra các họa tiết da động vật trên móng áp út, hãy sử dụng cọ vẽ chấm bi.

10

Sơn móng màu trắng và đợi sơn khô, sau đó, sơn một nửa màu đen lên mỗi móng dạng hình chéo và thêm một đường kẻ màu bạc ở giữa. Nếu bạn e ngại vẽ đường line không chuẩn, hãy sử dụng băng dính – công cụ hỗ trợ vẽ móng chuyên dụng để thực hiện nhé.

Trên đây là 10 mẫu móng hàng top của móng màu đen – trắng, hi vọng các bạn sẽ hài lòng với bộ tổng hợp các kiểu vẽ móng đẹp của chúng tôi.

Nguồn: Internet