5 lý do tại sao nên dùng dũa móng thủy tinh | NailsVietnam

Chuyên mục: Móng khỏe / Móng khỏe - Đăng vào: 28/01/19

Chiếc dũa móng không chỉ có tác dụng chỉnh sửa nhanh chóng trong các trường hợp khẩn cấp, mà còn đóng một vai trò quan trọng trong các thủ thuật làm móng và sự khỏe mạnh của móng. Các loại dũa truyền thống, dũa kim loại hay dũa thủy tinh… tất cả chúng ta đều có một cái trong túi xách tay hoặc trong ngăn kéo. Có sự khác biệt nào giữa các dụng cụ nail này không? Một trong số chúng thì cái nào vượt trội hơn? Chắc chắn là có, và tôi đã chuyển sang sử dụng loại dũa móng thủy tinh một năm trước và không bao giờ muốn thay đổi nữa! Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu lý do tại sao chiếc dũa móng thủy tinh là CẦN phải có trong bộ dụng cụ nail của bạn.

NailsVietnam
NailsVietnam
NailsVietnam

5 lý do tại sao bạn nên dùng dũa móng thủy tinh:

  1. Ngăn chặn móng bị tách ra và gãy: Các loại dũa truyền thống và dũa kim loại thì khá thô, thường làm hỏng móng tay của bạn nếu không được sử dụng đúng cách. Chiếc dũa móng thủy tinh sẽ làm nhẵn và láng các cạnh đầu móng, và làm giảm khả năng bị tách hay gãy. Đối với dũa móng truyền thống thì động tác dũa phải theo một hướng (mặc dù hiếm khi ai làm thế), tuy nhiên, các dũa móng thủy tinh, sử dụng được theo bất kỳ hướng nào đều sẽ làm nhẵn các lớp keratin ở cạnh đầu móng, ngăn chặn bất kỳ sự bong tróc và sứt mẻ nào xảy ra. Nếu móng tay của bạn đặc biệt dễ gãy, đầu tư chiếc dũa móng thủy tinh có thể giúp chúng trở lại hình dạng như cũ.
  2. Không bị xỉn màu theo thời gian: Các dũa móng thủy tinh tồn tại lâu hơn loại dũa truyền thống. Về chất lượng chúng sẽ không bao giờ bị mòn. Trong thực tế, nếu được giữ gìn cẩn thận, bạn sẽ sử dụng được cả đời. Nhiều thương hiệu thậm chí còn đảm bảo hạn dùng mãi mãi.
  3. Hiệu quả: Bề mặt nhẵn của dũa móng thủy tinh khiến cho việc dũa chính xác hơn, cũng như nhắm mục tiêu vào bất cứ vị trí nào trên móng trở nên dễ dàng. Hiệu quả dũa và tạo độ láng mịn chỉ trong một động tác và như vậy thì tiết kiệm thời gian hơn.
  4. Vệ sinh: Khác với dũa móng truyền thống – không được tiếp xúc với nước, dũa móng thủy tinh có thể được rửa sạch bằng nước nóng, trong nước xà phòng và thậm chí là dung dịch khử trùng. Làm sạch dũa móng là rất trọng yếu trong việc tránh lây lan vi khuẩn, giúp giảm khả năng nhiễm trùng.
  5. Độ bền cao: Dũa móng thủy tinh sẽ không bị hư mòn hay mục. Chúng không nhám như dũa móng truyền thống vì vậy có thể làm sạch thường xuyên mà không ảnh hưởng đến sản phẩm.

Ở lưu ý cuối cùng, để tận dụng tốt nhất chiếc dũa thủy tinh và ngăn ngừa bị vỡ, tôi khuyên bạn nên sử dụng một cách hợp lý và bảo quản cẩn thận trong hộp dụng cụ nail của riêng mình . Do được làm bằng thủy tinh, nếu rơi chiếc dũa có thể vỡ. Tuy nhiên, chúng được làm từ thủy tinh an toàn, nên sẽ không vỡ thành hàng triệu mảnh, mà chỉ đơn giản là bị nứt. Nhưng chúng ta hãy hy vọng bạn sẽ không thấy điều đó xảy ra với chiếc dũa móng yêu thích của mình và khi đó chúng có thể được sử dụng lâu dài như bạn mong muốn.

Còn bạn thì sao, sử dụng loại dũa móng thủy tinh hay không thì có khác biệt gì với bạn không?

Xem thêm:  5 Mẹo Để Đối Phó Với Bệnh Móng Tay: Móng Bong Tróc

Nguồn: Sonailicious.com

NailsVietnam – Nailsvietnam.vn – Nailsvietnam.net