Làm Thế Nào Để Tạo Kiểu Cho Móng Tay Tại Nhà

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 27/10/18

(Nguồn ảnh: nailartmag.com)

Tự vẽ móng tay tại nhà thực sự rất đơn giản. Dưới đây là một số mẹo và nguyên tắc bạn có thể làm theo.

Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng thiết kế móng tay đẹp chỉ có thể được thực hiện bởi một người thợ nail chuyên nghiệp. Nhưng không hẳn như vậy, vì nghệ thuật móng tay có thể được thực hiện bởi bất cứ ai quan tâm và sẵn sàng thử.

Nếu bạn muốn làm thiết kế móng tay dễ dàng ở nhà, bạn có thể tìm thấy một loạt các mẫu móng tay được trưng bày tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Làm Nail tại nhà

Trước khi bắt đầu với quy trình này, bạn hãy chuẩn bị một miếng bông mềm và chất tẩy rửa móng tay bằng axeton tinh khiết, để mọi lỗi có thể được sửa ngay lập tức. Để thực hiện các qui trình, bạn nên chọn một nơi thuận tiện để có thể dễ dàng được xử lý được các tình huống xảy ra. Sau đó, bạn nên sử dụng sơn lót trước khi bắt đầu.

Chọn một trong bất kỳ màu nào bạn thích. Bạn có sơn hai lớp men móng để đảm bảo nó có màu tối. Bạn nên sấy cho móng tay để đảm bảo móng tay đã khô để sẵn sàng cho việc tạo nghệ thuật lên móng của bạn.

Bạn hãy bắt đầu với các thủ tục nghệ thuật móng tay từ lớp cơ sở mà bạn vừa tạo. Và bây giờ là thời điểm để bạn thỏa sức sáng tạo của bản thân. Bạn có thể chọn thiết kế từ nhiều sọc, chấm, dấu gạch ngang và nhiều hình dạng nhỏ khác bằng cách sử dụng cọ vẽ móng tay. Đảm bảo rằng bạn sử dụng bàn chải mềm và mịn để tạo ra  những kiểu dáng hấp dẫn trên móng tay của mình.

Chất liệu cẩm thạch được mua từ một cửa hàng mỹ phẩm chắc chắn có thể góp phần tạo ra một hiệu ứng đẹp mắt. Bạn chỉ cần bôi nước đánh bóng quanh móng và sau khi sấy khô, thoa một bóng khác và bôi một lần nữa.

Bạn có thể thử một mẫu nghệ thuật khác nhau và chọn một mẫu mà bạn nghĩ là tốt nhất. Bạn có thể dùng miếng dán nhỏ hoặc đá quý đính móng tay. Để thực hiện điều này, bạn cần phải sử dụng keo móng tay và nhíp để giữđặt chúng đúng cách. Nhúng các chúng vào keo trước, sau đó đặt cẩn thận lên móng.

Bạn cũng có thể dùng một chút kim tuyến long lanh bằng cách đặt nó trên móng tay còn ướt. Sau khi bạn đã hoàn thành các công đoạn tạo ra móng tay nghệ thuật, cuối cùng bạn dùng sơn phủ sơn lên một hoặc nhiều lớp trên cùng của lớp phủ bảo vệ móng tay của bạn. Và sau đó bạn dành một ít thời gian để cho móng tay khô tự nhiên.

Tự thiết kế móng tay một cách dễ dàng

Làm sạch móng tay

Khi nói đến việc thiết kế móng tay ở nhà, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là làm sạch móng tay điều này là bắt buộc. Trước khi làm một nghệ thuật nào, móng tay của bạn phải sạch thì mới có thể áp dụng nghệ thuật móng một cách dễ dàng.

Các thiết kế sẽ trông đẹp nhất nếu móng được giữ sạch sẽ, tỉa đều, và được định hình độc đáo. Chuẩn bị móng tay bằng cách làm sạch  bằng một bàn chải móng tay, đẩy lùi lớp biểu bì, và sử dụng một cây dũi móng tay để định hình và vuốt ve những móng tay của bạn.

Chọn mặt hàng cho nghệ thuật móng tay

Hãy thử một loạt các mặt hàng sơn móng tay để xác định đó là loại nào phù hợp với bạn. Có nhiều thương hiệu khác nhau để lựa chọn, bạn cũng có tùy chọn mua một bộ bao gồm tất cả các đồ dùng thiết yếu cần dùng trước khi bạn bắt đầu thiết kế nghệ thuật móng tay.

Chọn mẫu thiết kế nghệ thuật móng tay

Bây giờ đến phần quan trọng của thiết kế móng tay ở nhà, đó là loại thiết kế mà bạn muốn làm trên móng tay của minh. Để lựa chọn từ nhiều mẫu thiết kế khác nhau, bạn sẽ cần phải có một số mẫu để lựa chọn, bạn có thể tìm trong các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các tiệm làm móng trong khu phố.

Bạn cũng có tìm kiếm thiết kế phù hợp trong sách, tạp chí thời trang hoặc trên web. Ngày nay, có rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo có sẵn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một thiết kế móng phù hợp cho mình.

Bạn cũng có thể thiết kế riêng cho bản thân bằng cách sáng tạo trên các mẫu có sẵn.

Khi nói đến việc thiết kế móng tay ở nhà, bạn chỉ cần nhớ rằng bạn cần phảiloại sơn phù hợp và ý tưởng thiết kế độc đáo.

(Nguồn: nailartmag.com)