Nghệ Thuật Thiết Kế Móng Tay Sang Trọng Với Mẫu Móng Kiểu Pháp

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 30/10/18

 

(Nguồn ảnh: nailartmag.com)

Những mẫu móng tay kiểu Pháp vô cùng đẹp, xa hoa, sang trọng, hợp thời trang, và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ trên toàn thế giới. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu móng như vậy nhé.

“Không phải lúc nào tôi cũng trang điểm, nhưng khi tôi cảm thấy thích hay những khi gặp mặt bạn bè, chọn quần áo và sơn móng tay là điều cần thiết.” – Emma Watson

Vẻ đẹp là một tài sản lớn mà ai cũng muốn sở hữu. Những năm gần đây xu hướng làm đẹp và kinh doanh trong lĩnh vực này rất phát triển.Những thẩm mỹ viện luôn thực hiện một cách chu đáo để đảm bảo rằng họ luôn cung cấp những dịch vụ mới nhất và tốt nhất khi nói đến các phương pháp trị liệu.

Cho đến nay, việc chăm sóc móng tay đã được quan tâm nhiều hơn, nhưng vẫn còn tồn tại một số  hạn chế. Tuy nhiên, ngày nay, nghệ thuật làm móng đã đi một bước vượt ra ngoài việc sơn móng đơn thuần. Và làm móng tay kiểu Pháp là một trong những loại phổ biến nhất trong số những xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang móng tay.

Móng tay kiểu Pháp là gì?

Là những móng được sơn với màu cơ bản và phần đầu móng được tô màu trắng. Các móng tay được tạo hình vuông chứ không phải là hình dạng tròn thường thấy. Toàn bộ lớp phủ sau đó được phủ bằng sơn bóng.

Bạn là người quan tâm đến thời trang và muốn vượt xa ngoài sự truyền thống? Vậy thì việc sơn móng tay đơn giản với lớp phủ bóng ở trên chắc chắn sẽ không nằm trong từ điển thời trang của bạn nữa.

Ngày nay, sự sáng tạo được thực hiện trong nghệ thuật móng tay đã đạt đến tầm cao mới và cắt sửa móng tay kiểu Pháp kết hợp với móng tay nghệ thuật vô cùng thịnh hành. Nghệ thuật móng kiểu Pháp là cơ sở tốt và rất phù hợp cho những ai yêu thích nghệ thuật làm móng.

Thiết kế móng tay nghệ thuật với móng tay kiểu Pháp

Làm móng  kiểu Pháp sử dụng nhiều ý tưởng độc đáo và kỹ thuật mà ở đây, các nghệ sĩ thực sự coi móng tay như một chất liệu để vẽ. Những khuôn móng được vẽ vô cùng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, chúng ta hãy xem làm thế nào để đạt được một bộ móng tay hấp dẫn để cho trang phục của bạn thêm phần hoàn hảo. Chính vì vậy, hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để có được một bộ móng ấn tượng để kết hợp với trang phục đầy thu hút nhé.

Bạn có thể chọn những màu kim tuyến lấp lánh, đính những viên đá trang trí hay phong cách theo kết cấu…Những viên đá quý ngày nay không chỉ dùng riêng cho những thiết kế vòng tay,bông tai hay vòng cổ nữa, móng tay đính đá cũng vô cùng thời thượng và sang trọng. Hầu hết với vòng bạc nhỏ hoặc đồ trang sức tương tự, và cần phải khoan một lỗ trên móng tay.

Hãy thử trải nghiệm những mẫu khác nhau với các màu sơn khác nhau phù hợp với những buổi tiệc, gặp mặt hau đi làm…. Một số chủ đề phổ biến là chủ đề rừng và động vật.

Bạn cũng có thể sử dụng móng bột trong thiết kế của mình ( bao gồm cả liquid, bột nhúng, UV-LED Gel). Hầu hết các sản phẩm tăng cường bao gồm một lựa chọn đầu trắng để đạt được một cái nhìn được cắt tỉa kiểu Pháp.

Để tạo hình những lâu đài cổ kính của Pháp, bạn có thể dùng những bông hoa khô, kim tuyến, bột đắp móng hay hạt cườm Cách thực hiện không quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể tự làm, thêm vào đó, hãy thử trải nhiệm với những viên đá pha lê, đá trang trí để mẫu móng được hoàn thiện hơn.

Có khá nhiều loại đá trang trí khác nhau, dễ sử dụng và rất tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng với nhiều mẫu phong phú. Tất cả những gì bạn cần làm là bóc keo và dán lên móng. Cách làm đảo ngược màu móng theo kiểu Pháp thật sự đã mang lạ một cái nhìn mới mẻ hơn, khi móng tay sơn màu trắng và chỉ có đầu móng được sơn màu sơn khác. 

Một trong những sự kết hợp hoàn hảo là màu hồng sáng và màu vàng tươi. Hoặc bạn thậm chí có thể lựa chọn kim tuyến màu tím và bạc. Một ý tưởng sáng tạo khác là việc sử dụng màu sơn lấp lánh trên đầu móng.

Một điều vô cùng quan trọng đó là bạn cần đảm bảo tuân thủ tất cả các hướng dẫn được cung cấp về chăm sóc móng tay. Điều này giúp bạn có những chiếc móng khỏe để bạn có thể thoải mái thiết kế những mẫu móng mang dấu ấn của riêng mình.

(Nguồn: nailartmag.com)