Mẫu Nail Halloween: Nửa Mặt Trăng Hình Mạng Nhện

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy nail - Đăng vào: 29/10/15

Hãy tham gia lễ hội Halloween với mẫu nail “Nửa Vầng Trăng Hình Mạng Nhện” này. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu móng vừa kinh dị nhưng không kém phần sang trọng thì đây là mẫu thiết kế lí tưởng giành cho bạn. Một mẫu nail không quá khó để thực hiện.

mẫu nail Halloween

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Nước sơn màu xám tro Mint Let’s Jet hoặc màu đen

Màu xám nhạt Mint Fancy

Sơn basecoat Essie Good To Go

Sơn topcoat Morgan Taylor Mattes A Wrap

Cọ vẽ nail chi tiết

Thực Hiện Vẽ Nail

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần làm sạch móng tay của bạn. Sau đó sơn một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng.

Bước 2: Dùng nước sơn màu xám nhạt Mint Fancy để làm màu nền cho tất cả các móng. Bạn có thể sơn 2 lớp màu xám này để có được mọt sắc màu đều và đẹp.

Bước 3: Sau khi lớp nền khô, dùng bút vẽ nail và nước sơn màu xám tro hoặc màu đen để vẻ mạng nhện. Vẽ các đường thẳng ngắn từ ngay giữa đầu móng. Tiếp tục vẽ các màn nhện nhỏ xung quanh, để có được mạng nhện như hình vẽ.

Bước 4: Sau khi các màu sơn đã khô, phủ một lớp topcoat lên tất cả các móng.

mẫu nail Halloween mẫu nail Halloween mẫu nail Halloween mẫu nail Halloween mẫu nail Halloween mẫu nail Halloween

Nguồn: Sonailicious.com

Thật đơn giản với 4 bước vẽ, bạn đã có ngay một mẫu móng vừa ghê sợ vừa sang trọng cho buổi tối Halloween rồi. Halloween là một cơ hội để bạn có thể ăn mặc như một ma cà rồng gợi cảm. Hãy làm ngay cho mình một mẫu móng đẹp và chia sẻ với chúng tôi nhé!