Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Mẫu Nail & Kính Mát Cho Ngày Hè Sống Động

Chuyên mục: Thời trang / Thời trang - Đăng vào: 16/06/15

Những phụ kiện rực rỡ là xu hường ưa chuộng trong khoảng thời gian mùa hè. Thật bắt mắt và gây thu hút hơn với những gọng kính đủ màu, đồ trang sức, túi sách và những phụ kiện khác. Điểm nổi bật hơn nữa là sự kết hợp tuyệt vời giữa mẫu nail và màu sắc của những vật phụ kiền. Dưới đây là một số cách phối màu nail và kính mát cho ngày hè sống động.

Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Trong thời Trang Nail

1. Neo Cổ Điển Vàng & Đỏ: Kính mát kim loại vàng Karen Walker với mấu móng rực đỏ cổ điển trong Chanel Dragon tạo sự quyến rũ, nồng nàn.

thời trang

2. Matchy-Matchy Tangerine: Kính mát đậm màu Wildfox Kitten với những ngón tay màu cam Show Sweet Clementine từ thương hiệu nail Maybeline.

3. Baby Blue: Sắc màu xanh nhạt từ kinh mát Wildfox Le Femme Deluxe kết hợp với màu nail cùng màu Julep Jeanne.

thời trang nail

4. Hồng & Xanh Da Trời: Kính mát nhựa dẻo dày The Row Thick Plastic kết hợp với màu nail hồng sáng từ thương hiệu OPI Pink Flamenco.

thời trang nail

5. Xanh Lá Cây & Nude: Kính mát hiệu Warby Parker Quimby với móng tay màu nude Essie Sandy Beach.

thời trang nail

6. Hồng Ton-sur-ton: Kính mát Quay Kensie với sắc nail hồng từu thương hiệu Essie Hard To Get.

pink-sunglasses-pink-nails-6

7. Xanh Hoàng Gia: Kính mát Karen Walker Siouxsie với mặt gương màu xanh và viền màu vàng kết hợp sắc nail xanh hoàng gia Butter London Giddy Kipper mang lại sự sang trọng quý phái cho các phái đẹp.

blue-mirrored-sunglasses-7

8. Màu Tím Hoa Cà: Kính mát với mặt gương màu tím đậm viền đen Illesteva Fitzgerald phù hợp với mẫu móng tím hoa cà, mang lại chiều sâu cho khuôn mặt bạn.

Nguồn: nailitmag.com

Chúng ta có thể kết hợp thời trang nail với nhiều phụ kiện khác nhau sẽ tạo sự độc đáo, thu hút cho những ai yêu thích thời trang, cái đẹp. Hãy thử kết hợp để tạo sự mới lạ cho mình nhé!