Những mẫu nail cực chất cho Thu-Đông 2014

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 23/10/14

Thu đã về, và đông cũng sắp đến, khoảnh khắc sắp chuyển giao làm khí trời trở nên se se lạnh. Các bạn gái rỉ rả nhau các cách làm nổi bật mình hơn trong thời tiết rất ư là lãng mạn như thế này, để có thể cùng nhau dạo phố, mua sắm, hay café tán gẫn với bạn bè. Và để trở nên thu hút hơn mà vẫn có thể e ấp, khơi gợi ánh nhìn của nhiều người xung quanh, chính là tô điểm cho bộ móng của bạn, có khá nhiều mẫu mail mới cho thời khắc giao mùa này, bạn có thể tham khào để cập nhật được xu hướng nail 2014 theo phong cách Thu- Đông nhé.

1/ Mẫu nail gam màu nóng

Chính những gam màu: đỏ đô, đỏ mận, cam, vàng cam…sẽ giúp cho bạn trở nên nóng bỏng hơn khi mùa đông gần chạm ngõ. Bạn cũng sẽ trở thành một cô gái sành điệu khi gam màu nóng cũng đang là xu hướng mới hiện nay. Đặc biệt, những màu này sẽ trở nên quyến rũ hơn so với những màu trầm như màu nude, màu hồng cánh sen nhạt…

mẫu nail cực chất

2/ Xu hướng nail 2014 không bỏ qua phụ kiện đính trên móng

Đúng vậy, chính những phụ kiện này sẽ giúp cho bạn nổi bật, một phần vì nét độc đáo, một phần vì có một chút phá cách, làm cho bộ móng ấn tượng hơn rất nhiều. Thật ra, cũng có vài phụ kiện trước đây được gắn lên móng như đá, hay các hạt kim cương, nhưng không được phổ biến, chỉ được xuất hiện ở những buổi tiệc party hay sự kiện. Hãy tự tin thể hiện cá tính của mình bạn nhé.

mẫu nail cực chất

Ngoài ra, đinh tán cũng được chọn vào làm trang trí cho móng, rất phù hợp với những nàng theo phong cách rocker bởi tính cách mạnh mẽ của nó!

mẫu nail cực chất

3/ Đa sắc màu được cách tân

Nếu trước đây, với xu hướng của năm trước là mỗi móng một màu đơn sắc, thì mẫu nail mới năm nay lại phá cách trong việc trộn màu, nghĩa là vẫn trên cơ sở mỗi móng sẽ là một màu khác nhau, nhưng có sự kết hợp với các màu cùng tông, hay đậm nhạt tùy thích. Bộ nail nhiều màu chẳng những không làm cho bạn bị rối mắt, mà còn giúp bạn lựa chọn được trang phục dễ dàng, tạo được điểm nhấn riêng.

mau nail cuc chat

4/ Màu vàng đồng lên ngôi

Vàng đồng được dự đoán sẽ là màu được phổ biến trong năm 2014, vì vẻ sang trọng và nữ tính của nó. Nếu vàng đồng được làm để tô điểm những họa tiết nhỏ trên bất cứ những nền màu tối như: đen, nâu đen, đỏ đen… thì sẽ rất ấn tượng cho bộ móng của bạn đấy.

mau nail cuc chat

Đó là những mẫu nail độc đáo phù hợp cho thời trang Thu –Đông 2014, để trở nên thu hút hơn mà vẫn có thể e ấp, khơi gợi ánh nhìn của nhiều người xung quanh, bạn nhé!

Nguồn: Internet