Xu Hướng Nail Độc Đáo Đang Gây Xôn Xao Giới Trẻ

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 14/05/17

Càng ngày càng có nhiều xu hướng nail mới lạ ra đời, gây ấn tượng không ít đến các tín đồ nail. Là một trong những lĩnh vực làm đẹp của các cô nàng ưa thích chải chuốt, nghệ thuật trang trí móng luôn có chỗ đứng nhất định. Dưới đây là hai kiểu nail độc đáo đang gây xôn xao giới trẻ.

Sau xu hướng móng tay stiletto nhọn hoắt, giờ đây giới trẻ lại “mê mệt” cùng kiểu móng thỏi son (#lipsticknails) và móng tay bong bóng. Đây là hai mẫu nail có những hashtag nhộn nhịp nhất trên Instagram trong thời gian vừa qua.

Thời Trang Nail Thỏi Son

Nail thỏi son là kiểu móng được vát phần đầu móng trông giống thỏi son môi quen thuộc. So với những xu hướng nail đơn thuần mang phom dáng đối xứng thì móng thỏi son trông lạ mắt hơn nhiều. Tùy thuộc vào sở thích của chủ nhân mà độ vát của phần móng sẽ được thợ nail điều chỉnh sao cho phù hợp. Góc vát càng nhỏ thì bộ móng trông càng sắc sảo và kịch tính. Xu hướng móng tay thỏi son được rất nhiều cô nàng ưa thích và ngày càng “bùng nổ” trong ngành công nghiệp làm nail.

Với loại hình móng thỏi son, không có giới hạn về màu sắc tạo nên mẫu móng. Thợ nail có thể tạo nail đơn sắc hoặc phối nhiều màu khác nhau, pha thêm nhũ kim tuyến để giúp nail trông thêm phần lấp lánh. Đi kèm với dáng móng vát một phần này còn là những họa tiết hình học độc đáo, hay hoa văn tinh tế tùy theo nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Móng tay thỏi son có nhiều biến thể, từ kiểu vát nhẹ đến vát sâu, và có thể được thực hiện trên cả móng tay dài.

Xu Hướng Nail Bong Bóng

Bên cạnh mẫu nail thỏi son, một xu hướng nail cũng gây nhiều tò mò chú ý cho giới trẻ trong thời gian qua chính là xu hướng nail bong bóng, hay còn gọi là nail bướu. Dạng móng này được tạo nên bằng cách phủ thật nhiều lớp acrylic lên móng theo hình dạng khối cầu tựa như quả bong bóng. Tất nhiên với hình dạng khá kỳ cục và quái lạ này, không ít lần kiểu móng bong bóng bị nhiều cư dân mạng đả kích.

Xu hướng làm đẹp móng bong bóng gắn liền với các tính từ “kỳ dị”, “cổ quái”,… nên cũng phù hợp cho những ai có sở thích trang trí móng theo phong cách độc lạ, “không đụng hàng” với các mẫu nail khác. Móng bong bóng từng gây sự tò mò cho thợ nail và tín đồ làm đẹp bởi hình dáng quái dị của nó nhưng trên thực tế, mẫu nail này xuất hiện trên Instagram với tần suất khá khiêm tốn và chỉ dừng lại ở một cuộc thử nghiệm.

Nguồn: @thepronails.com

Bạn đã nhìn thấy hai mẫu nail này hay thử thực hiện chúng bao giờ chưa? Bảo đảm nó rất hot và thu hút lắm đấy. Hãy cùng thực hiện xu hướng nail độc đáo này thôi!