Nghệ Thuật Vẽ Nail FreeHand Đen Trắng

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy Nail Nâng cao - Đăng vào: 25/01/17

Đen và trắng là hai sắc màu kết hợp tốt nhất và nổi bật nhất hơn bao giờ hết. Dưới đây là một mẫu nail freehand kết hợp rất tinh tế hai sắc màu này.

Nghệ sĩ nail đã khéo léo kết hợp hai sắc màu này với nhau để thực hiện các họa tiết yêu thích của mình. Chowder (babydog quý giá của nghệ sĩ nail), một con ong (con vật yêu thích), nước sơn móng tay, một cây xương rồng Saguaro (biểu tượng của Phoenix), và các chữ số La Mã cho năm 2016.

hướng dẫn vẽ nail

Sản Phẩm Nail Gợi Ý

Tất cả những họa tiết này đều đang được tự do vẽ trên sản phẩm nail CND Shellac trong sắc màu đen trắng Cream Puff và Blackpool. Tác giả đã sử dụng Akzentz GelPlay trong đen và trắng cho các chi tiết.

hướng dẫn vẽ nail

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Để thực hiện mẫu nail này, trước tiên bạn cần vệ sinh sạch sẽ móng tay của mình. Móng tay được cắt tỉa theo hình dạng tròn vừa. Sau đó phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng.

Tiếp theo, bạn bắt đầu sử dụng nước sơn đen và trắng để sơn màu nền cho móng. Nước sơn trắng cho ngón tay cái, trỏ và áp út. Nước sơn đen cho ngón giữa và ngón út.

Và cuối cùng là dựa vào khả năng vẽ nail của bạn để bắt đầu vẽ các chi tiết trắng đen lên các móng tay. Sau khi hoàn thành các chi tiết vẽ, bạn đừng quên phủ một lớp topcoat lên các móng để tạo độ bóng cho móng nhé!

hướng dẫn vẽ nail

hướng dẫn vẽ nail

Tác giả mẫu nail này đã mất 4 giờ để thực hiện. Tay trái mất khoảng một giờ trong khi tay trái mất đến ba giờ. Tác giả đã vẽ và xóa nhiều lần để có được một cái nhìn mong muốn.

Nguồn: Chalkboardnails.com

Bạn nghĩ sao về mẫu nail này, liệu bạn có khó khăn khi thực hiện tay phải như nghệ sĩ nail này không? Hãy thử nghiệm ngay nếu có thể nhé!