Xu Hướng Mới: Các Mẫu Móng và Màu Môi Ton sur Ton

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 10/09/14

Việc phối màu sắc hài hòa giữa màu son môi và màu của các mẫu móng mọi phụ nữ đều quan tâm, nhưng cách để phối chúng thật hoàn hảo, tạo nên cái nhìn tinh tế hơn luôn đòi hỏi phải có kỹ năng.

các mẫu móng

Ngày càng nhiều các công ty mỹ phẩm tung ra các sắc thái hợp cho son môi và màu móng, giống kiểu bộ trang điểm, nhưng điều đó không có nghĩa sự kết hợp này hợp cho tất cả mọi người.

Hãy làm theo một số hướng dẫn cơ bản sau đây, bảo đảm sắc màu nào bạn chọn sẽ tạo ra hiệu ứng ton sur ton tuyệt vời.

Cách để làm cho màu môi phù hợp với màu của các mẫu móng

các mẫu móng

Vẻ đẹp tự nhiên hoặc sporty không đòi hỏi nhiều màu sắc kết hợp giữa tay và môi nhưng nó cần một chi tiết lôi cuốn mọi người chú ý: đó chính là sự thanh lịch, tinh tế. Son môi màu nude của Jennifer Lopez và màu móng Pháp là rõ ràng và dễ hiểu, nhưng có cả khối sự kết hợp tuyệt vời khác mà không cần sử dụng các sắc thái tương tự.

Nếu bạn muốn làm nổi bật hiệu ứng mắt khói của mình, hãy chọn móng màu tối và giữ đôi môi hoặc màu nude hoặc màu nhạt, nói chung loại màu môi không quá đậm và màu trang phục cũng nhẹ nhàng. Móng màu pastel hoặc màu hồng không bao giờ đi cùng với trang phục màu nổi, đặc biệt nếu bạn muốn làm cho nó phù hợp với cả màu môi.

các mẫu móng

Theo nguyên tắc chung về việc làm cho màu son và màu của các mẫu móng hợp nhau, bạn phải đảm bảo 2 sắc thái cùng họ, hoặc là cả hai cùng là tông màu nóng hoặc cùng tông lạnh. Thậm chí ngay cả khi bạn không phối 2 sắc màu một cách tỉ mỉ, bạn cũng không thể phối như kiểu môi màu đỏ tươi với móng màu hồng candy được. Môi, móng, trang phục và màu mắt không bao giờ sử dụng cùng một màu cho tất cả trong cùng một thời điểm. Phối hợp chúng theo từng cặp đẹp nhất sẽ tạo cho bạn một cái nhìn thật tinh tế.

Làm thế nào để phối màu sắc theo mùa

các mẫu móng

Khi bạn đã tìm ra màu son và màu móng phù hợp, bạn có thể tạo nên một xì tai thời trang tinh tế hơn bằng cách chọn màu sắc theo mùa.

Mùa xuân là thời điểm tốt nhất để trải nghiệm với màu pastel, từ màu của hoa đào đến sắc màu oải hương. Bạn có thể chọn môi và màu các mẫu móng tươi sáng hơn chút, thậm chí, có thể sử dụng hiệu ứng lung linh, lấnh lánh. Phối với màu lá rụng trong mùa thu, bạn có thể chọn tông màu gold và tông màu của đất. Màu mận chín và màu quả mâm xôi cho mùa đông.

các mẫu móng

Nếu tất cả dường như là quá nhiều so với thói quen trang điểm hàng ngày, hãy chọn cách làm cho màu môi và màu các mẫu móng phù hợp trong những sự kiện đặc biệt, khi thực sự bạn muốn tạo nên một ấn tượng hấp dẫn, lâu dài.

Nguồn: Internet